86

7 1 0
                                    

Chương 86 mạnh nhất lực lượng

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Học kỳ cuối cùng một vòng, cơ hồ tất cả mọi người vô tâm học tập. Quang từ hành lang, nơi sân thường thường nổ tung ma pháp lửa khói số lượng thượng xem, Harry là có thể xác định Fred cùng George chê cười sinh ý phát triển không ngừng.

Cái này làm cho Filch gia tăng rồi tuần tra số lần. Chiếu hắn nhất quán cách nói, ngày hội đêm trước đánh nhau sự kiện khả năng sẽ tăng nhiều. Làm cấp trường kiêm học sinh hội chủ tịch, Ron cùng Hermione cũng đạt được gánh tuần tra nhiệm vụ.

"Filch trong đầu khẳng định nhét đầy phân người," Ron tức giận mà nói, hung tợn ánh mắt dọa tới rồi một cái từ hắn bên người trải qua thấp niên cấp sinh. "Chẳng lẽ hắn không biết chúng ta có bao nhiêu tác nghiệp sao?"

"Ron." Hermione trách cứ mà nhìn chằm chằm hắn liếc mắt một cái.

Nhưng Ron không chú ý. "Ta hôm nay thu được mụ mụ tin. Nàng nói nàng tin tưởng ta mỗi môn khóa đều có thể thông qua N.E.W.Ts, hơn nữa ít nhất là 'E ( tốt đẹp ) '." Hắn nói, lập tức có vẻ thực phiền não buồn khổ, "Ta thật không biết nàng từ đâu tới đây tin tưởng...... Chẳng lẽ chỉ là bởi vì ta nói ta muốn lưu giáo ôn tập sao?"

Harry nghĩ đến hắn cùng Ron đều có năm môn N.E.W.Ts muốn khảo, lại nỗ lực hồi ức hạ Ron O.W.Ls phiếu điểm. "Ách," hắn thật cẩn thận mà mở miệng nhắc nhở, "McGonagall giáo thụ nói, tưởng trở thành Auror, liền yêu cầu năm trương không thua kém 'E' N.E.W.Ts giấy chứng nhận."

Auror là hai người bọn họ cộng đồng vào nghề lý tưởng. "Là nha, ta biết. Làm một cái Auror, nhiều khốc a." Ron trả lời, uể oải ỉu xìu, lại tâm phiền ý loạn, "Nhưng chúng ta chỉ còn lại có nửa năm, đúng không? Có chút khóa thật sự làm ta thực hoài nghi......"

Hắn xoa xoa cái mũi, chưa nói đi xuống. Nhưng Harry minh bạch Ron ý tứ. Lớp 7 chương trình học so với phía trước nặng nề đến nhiều, tuyệt đại bộ phận người đều học được thực cố hết sức, đặc biệt là ma dược cùng Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám. Bất công Snape từ trước đến nay đối Gryffindor châm chọc mỉa mai, luận văn yêu cầu càng ngày càng trường; Voldemort đảo không như vậy, giáo đồ vật cũng man hữu dụng, vấn đề ở chỗ khó khăn kinh người.

"Không quan hệ, Ron," Hermione vội vàng an ủi nói, "Nghỉ đông có thời gian đem ngươi bạc nhược địa phương bổ hảo."

Nghe vậy, Ron biểu tình liền cùng sinh nuốt một mảng lớn khổ qua dường như. "Không phải đâu?" Hắn kêu rên lên, "Ta còn tưởng rằng, trừ bỏ kia sự kiện, ta ít nhất còn có thể đánh chơi bóng đâu!"

Kia sự kiện chính là nếm thử bắt lấy Đuôi Trùn. Hermione cầu cứu mà nhìn về phía Harry, nhưng Harry cũng không biết. "Hẳn là có thể đi?" Hắn không xác định mà nói, "Ta cũng muốn đánh cầu."

Cái này làm cho Ron cảm xúc ổn định một chút. "Đúng vậy, lại không phi một phi, ta đều mau quên cái chổi sờ lên là cái gì cảm giác." Hắn tối tăm mà nói, nhìn chằm chằm nơi sân truy đuổi đùa giỡn bọn học sinh —— bọn họ lại thả mấy cái lửa khói, có một cái lẻn đến gần chỗ, nổ tung đầy trời màu sắc rực rỡ đóa hoa —— "Ta là nói, chúng nó thoạt nhìn còn rất xinh đẹp, nhưng ta không hy vọng muốn ta đi khuyên can bọn họ." Tạm dừng một chút, hắn lại thở dài nói: "Nếu là ta cũng có Fred cùng George bản lĩnh thì tốt rồi. Có thể kiếm tiền nói, chẳng sợ không có một quyển giấy chứng nhận, cũng không quan hệ!"

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ