24

12 0 0
                                    

24. Chương 24 tiên hạ thủ vi cường

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Ra như vậy ngoài ý muốn, Harry cũng không dám nữa hướng Sirius hỏi thăm mẫn cảm sự. Sirius trước mắt vẫn là đào phạm, hắn không thể dùng giáo phụ an nguy tới làm hắn lòng hiếu kỳ đại giới.

Kể từ đó, Harry rốt cuộc minh bạch, Voldemort vì cái gì sáng sớm chắc chắn hắn sẽ tìm hắn. Bởi vì ở Bộ Pháp Thuật gấp gáp theo dõi hạ, chỉ có hắc ma đầu tự mình thành lập giao lưu liên tiếp sẽ không bị giám thị.

Nhưng Voldemort cũng không ở liên tiếp một khác đầu, thậm chí còn không biết chạy đến cái nào ngoại quốc đi, Harry phiền lòng mà tưởng, hắn như thế nào biết hắc ma đầu khi nào sẽ trở về đâu? Chẳng lẽ muốn hắn mỗi ngày mở ra mặt trang sức hộp kêu gọi sao?

Nếu điều kiện cho phép, Harry khả năng thật sự sẽ làm như vậy, nhưng sự thật là hắn vội đến muốn mệnh. Chồng chất thành sơn tác nghiệp cùng có thể so với địa ngục học bổ túc liền không nói, hắn còn muốn tham gia Quidditch đội bóng huấn luyện, đồng thời bảo đảm hắc ma pháp phòng ngự tiểu tổ —— hiện tại nó có cái "Dumbledore quân" ngoại hiệu —— mỗi tuần đều có nhất định luyện tập lượng, càng miễn bàn hắn còn phải vì thế soạn bài!

Có thể nghĩ, Harry về Lời Nguyền Giết Chóc nghiên cứu tiến triển thong thả. Hắn một lần đã quên đôi mắt sau uy hiếp, thẳng đến lần đầu tiên Quidditch trận bóng sau —— bởi vì cùng Slytherin đội nổi lên xung đột, song bào thai huynh đệ cùng hắn đều bị Umbridge chung thân cấm tái.

"...... Này không công bằng! Là Malfoy trước khiêu khích!"

Đối mũ miện về hắn vì cái gì sẽ ở huấn luyện thời gian xuất hiện nghi vấn, Harry như cũ tức giận bất bình. "Fred căn bản không có động thủ cũng bị cấm tái! Crabbe ở huýt gió về sau còn đánh ra du tẩu cầu lại chỉ bị phạt viết câu!"

Mũ miện hiển nhiên đối loại này Muggle thức ẩu đả hứng thú thiếu thiếu. "Ta cảm thấy ngươi sớm nên đoán trước đến điểm này," nó bình tĩnh đến tiếp cận lạnh nhạt, "Chẳng lẽ ngươi từng nhìn ra Umbridge có thiên hướng các ngươi khả năng?"

Harry đương nhiên chưa bao giờ trông cậy vào quá Umbridge, nhưng này cũng không thể giảm bớt hắn phẫn nộ. "Ngươi có phải hay không cùng McGonagall giáo thụ giống nhau, cảm thấy chuyện này đều là ta sai?"

Mũ miện giống như một chút cũng không ngửi được trong đó mùi thuốc súng. "Chẳng lẽ không phải sao?" Nó lười biếng địa đạo, "Ngươi vốn nên biết như thế nào làm mới đối với ngươi chính mình hảo."

"Ngươi đang nói ta xúc động, lỗ mãng, hoàn toàn khống chế không được chính mình?" Harry cắn răng hỏi.

"Lời này cũng không phải là ta nói." Mũ miện lập tức nói, khéo đưa đẩy cực kỳ.

Harry hừ lạnh một tiếng. "Thôi đi, ngươi chính là ý tứ này." Hắn lại hừ một tiếng, đồng thời nhéo nhéo nắm tay, "Lại đến một lần, ta còn là sẽ tấu hắn, ai làm hắn nói ta mụ mụ nói bậy!"

Mũ miện tựa hồ đã đối Harry thẳng tính tình tuyệt vọng. "Ngươi như thế nào liền không rõ?" Nó dùng một loại hận sắt không thành thép ngữ khí cường điệu, "Ta không ngăn đón ngươi tấu hắn —— nhưng vì cái gì ngươi liền không muốn chọn cái không ai thấy thời điểm đâu?"

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ