90. Chương 90 ngoài ý muốn lai khách
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Nhưng mà, ở người càng ngày càng nhiều đương khẩu động thủ hiển nhiên không phải cái ý kiến hay. Ba người cho nhau nhéo nhéo tay, liền ấn phía trước kế hoạch tách ra —— Ron thủ vệ, Harry cùng Hermione một tả một hữu lưu đi vào, hướng trung gian bọc đánh.
Bọn họ vào cửa phí điểm công phu, nhưng chờ phần lưng dán lên phòng khách vách tường sau, tình huống liền hơi dễ dàng chút. Harry dọc theo chân tường hoạt động, đôi mắt không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm lùn cái nam nhân ——
Hoa râm tóc, đỉnh đầu đến cái ót trung gian đều trọc, nhòn nhọn cái mũi cùng ngập nước mắt nhỏ đều mang theo lão thử đặc sắc; thân hình tùng suy sụp, giống như lại về tới Lều Hét khi bộ dáng, nhưng càng già cả.
Cái này làm cho Harry có lý do tin tưởng, Peter Pettigrew gần nhất một đoạn nhật tử không chỉ có quá thật sự không thư thái, còn hư đến có thể cùng trước đây biết Sirius vượt ngục khi so sánh với. Hắn có chút chán ghét, lại có chút thương hại, không tự giác nhấp khẩn môi.
Không ai cùng Peter Pettigrew nói chuyện, cũng không ai xem hắn. Hắn tựa hồ có chút bực bội cùng không cam lòng, nhưng không thể nghi ngờ cũng là co rúm, chỉ dám nhắm mắt theo đuôi mà đi theo. Đám người ngẫu nhiên bộc phát ra tiếng cười, hắn không biết nghe không nghe rõ, cũng đi theo ha ha cười.
Harry nhịn không được dời đi tầm mắt. Đúng lúc này, lối vào truyền đến không lớn ồn ào thanh, mười mấy người xuất hiện. Giữa chính là một cái xa lạ nam nhân, Malfoy tiên sinh chính nhiệt tình mà cùng hắn bắt chuyện. Draco Malfoy đi ở kia nam nhân bên kia, nghiêng mặt, thường thường gật đầu.
Này phúc chúng tinh củng nguyệt tình hình có chút mới mẻ, Harry càng cẩn thận mà đánh giá cái kia hắn phía trước chưa thấy qua nam nhân. Đối phương vóc không cao, có một đầu đoản mà thô cứng nâu đậm quyền phát, đoản râu quai nón, thoạt nhìn cũng liền hơn ba mươi tuổi, eo lưng lại có chút kỳ quái gù lưng.
Harry dùng sức nghĩ rồi lại nghĩ, vẫn là không từ cái nào ký ức góc nhảy ra loại này diện mạo người. Hắn tò mò đến muốn mệnh, tạm thời quên mất Đuôi Trùn, toàn thân tâm đều đặt ở người nọ trên người. Tiệc rượu hiển nhiên vô pháp dùng co duỗi nhĩ, hắn chỉ có thể nỗ lực chi lăng lỗ tai, muốn nghe thanh ngẫu nhiên thổi qua tới đôi câu vài lời.
"...... Thật là tuyệt diệu an bài," Malfoy tiên sinh nói, "...... Ký ức gạch bỏ...... Ta dám thề, không có người so ngươi càng thích hợp cái kia chức vị!"
Kia nam nhân ha ha cười. "Không sợ nói cho ngươi, đi Bộ Pháp Thuật phía trước, ta vẫn luôn cho rằng kia khả năng......" Hắn không lắm tán đồng mà lắc đầu, sau lại gật đầu, "Nhưng ta thực mau phát hiện, chủ nhân xác thật là đúng...... Bộ Pháp Thuật ít nhất có một nửa người dùng không hảo một quên toàn không, các ngươi có thể tưởng tượng sao?"
Lời này dẫn phát rồi mọi người cười to, tràn đầy trào phúng. "Nơi đó đều là chút bao cỏ, ngu xuẩn, bại hoại! Dư lại còn có cái gì? Nga, tự cho là cao thượng bùn loại người bảo vệ!"
Vang dội tiếng cười ở trong phòng khách quanh quẩn, Harry không thoải mái mà hoạt động hạ. Hắn bắt đầu tưởng Hermione ở đâu, có phải hay không bị chọc giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...