11

16 0 0
                                    

10. Chương 10 cục diện bế tắc

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Một khác đầu, Voldemort không chút nào dẫn người chú ý mà rời đi Sân Ga 9 ¾. Đi đến trống rỗng nhà ga góc khi, hắn triệt hạ trên người biến hình chú, ngay sau đó ảo ảnh di hình.

Tân đích đến là một cái âm u dơ bẩn, hắc thủy giàn giụa hẻm nhỏ. Có cổ khó nghe toan xú vị ập vào trước mặt, nhưng hắc ma đầu mặt không đổi sắc. Hắn tả hữu đánh giá một vòng, xác định hết thảy bình thường, liền bước đi đi ra ngoài. Đương bước lên Hẻm Knockturn cùng Hẻm Xéo giao tiếp chỗ khi, hắn thoạt nhìn đã là cái phổ thông bình phàm trung niên nữ viên chức.

Gringotts các yêu tinh tiếp đãi hắn, cùng tiếp đãi những người khác không có gì bất đồng. Ở cao thâm ma pháp thực lực dưới sự trợ giúp, hắn không cần tốn nhiều sức mà lấy ra gửi ở Lestrange gia tộc kim khố trung cúp vàng, một tia có thể bị truy tung dấu vết cũng chưa lưu lại.

Thực mau, Voldemort hiện hình ở một tòa nhà cũ trong hoa viên. Phòng ở đứng sừng sững ở trên sườn núi, tuy rằng tường ngoài để lại gió táp mưa sa năm tháng dấu vết, nhưng như cũ xưng được với tinh xảo. Nếu cùng Little Hangleton mặt khác nhà ở so sánh với, kia quả thực có thể nói là xa hoa.

Phát hiện Malfoy gia không đủ trung thành đáng tin cậy sau, Voldemort liền kế hoạch cho chính mình tìm cái tân điểm dừng chân. Ở kia phía trước, hắn ở Riddle nhà cũ trong ngoài bố thượng hắn biết đến sở hữu phòng hộ, đem nó làm một cái tạm thời cư trú chỗ kiêm sở chỉ huy.

Hắc ma đầu ống tay áo phần phật mà vào cửa, phòng tiếp khách đã có người chờ. "Chủ nhân." Barty Crouch con nói, thật sâu khom lưng.

Voldemort vẫy vẫy tay. Hắn bước qua rắn chắc Ba Tư thảm, ở cuối cao bối ghế ngồi xuống. "Làm ngươi tìm đồ vật đều tìm được rồi?"

"Đúng vậy, chủ nhân." Tiểu Crouch lập tức đáp, hai tay dâng lên một cái thoạt nhìn bình thường đến cực điểm, đã mở ra hộp.

Voldemort không có tiếp. Hắn duỗi tay từ bên trong lấy ra một quyển hậu thư, thô sơ giản lược nhìn vài tờ, khóe miệng liền vừa lòng mà câu lên. "Phi thường hảo."

Tiểu Crouch trong mắt nháy mắt hiện lên mừng như điên, nhưng hắn nỗ lực làm chính mình có vẻ càng thoả đáng, ổn trọng chút. "Có thể được đến chủ nhân khẳng định là vinh hạnh của ta."

"Buông đi." Voldemort phân phó, "Ngươi có thể đi rồi."

Tiểu Crouch chỉ theo lời làm theo trước nửa bộ phận. "Chủ nhân," hắn buông hộp, đồng thời cẩn thận mà kiếm dùng từ, "Ta cảm thấy ta còn có thể thế ngài làm điểm cái gì."

Voldemort nhìn chằm chằm thuộc hạ liếc mắt một cái. Hắn có thể nhìn ra tiểu Crouch nói chính là nói thật, cũng có thể nhìn ra đối phương đôi mắt mặt sau nỗ lực áp lực bất an —— vì cái gì Chúa Tể Hắc Ám hiện tại càng nguyện ý chính mình động thủ? Kia còn muốn bọn họ này đó Tử thần Thực tử làm gì? "Này cũng không phải ngươi trung thành vấn đề." Hắn đơn giản mà nói.

Tiểu Crouch há miệng thở dốc, vẻ mặt muốn nói lại thôi.

Chúa Tể Hắc Ám trở về, hiển nhiên có rất nhiều việc cần hoàn thành, tỷ như nói khuếch trương lực lượng, trọng chấn hùng phong. Toàn bộ tháng 7, bọn họ đều ở vội những việc này. Nhưng từ tám tháng bắt đầu —— xác thực tới nói, ở Chúa Tể Hắc Ám nghe nói Potter là cái xà ngữ, cũng tự mình xác minh về sau —— tình huống liền rõ ràng thay đổi.

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ