18. Chương 18 tử địch
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Harry lập tức bị điểm, vì cái loại này quá mức quỷ dị chỉ đại. "Ta nam hài"? "Không cần cho ta lấy tân ngoại hiệu," hắn tức giận mà kháng nghị, tóc căn đều phải nổ tung, "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
Rất khó nói Voldemort có hay không phát hiện Harry phản cảm, bởi vì hắn căn bản không biểu hiện ra một chút ít để ý. "Ta chân thành kiến nghị ngươi, đừng lãng phí thời gian ở khảo nghiệm hắc ma đầu kiên nhẫn thượng."
...... Nếu ngươi có thể đạt tới yêu cầu của ta, ta liền nói cho ngươi một ít ngươi muốn biết?
Harry xác thật nhớ ra rồi, nhưng hắn khiến cho chính mình khinh thường mà hừ một tiếng. "Kia lại như thế nào?"
Voldemort nheo lại đôi mắt, cẩn thận mà đánh giá Harry. "Chúng ta chúa cứu thế hối hận, có phải hay không?" Hắn cố ý làm ra một bức bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng.
Harry không thể tin tưởng mà trừng lớn mắt. Chẳng lẽ một cái ảo ảnh cũng có thể đối hắn nhiếp thần lấy niệm sao? Vẫn là nói, hắc ma đầu phía trước đã ở hắn trong óc thấy được điểm này?
Voldemort bắt giữ tới rồi loại vẻ mặt này biến hóa. "Ta tưởng ngươi lúc này thực yêu cầu một mặt gương." Hắn khéo đưa đẩy mà nói, giấu giếm trào phúng.
Harry lửa giận lại lần nữa bị dễ dàng mà bậc lửa. Voldemort ý tứ nhất định là hắn tư tưởng nông cạn đến không cần nhiếp thần lấy niệm cũng có thể tùy tiện từ trên mặt nhìn ra tới...... Trong nháy mắt, hắn chỉ nghĩ hướng đối diện người phát mấy cái ác chú, nhưng ngay sau đó liền ý thức được kia chỉ có thể là vô dụng công. "Cho nên ngươi cho ta cái này ngoạn ý nhi, chỉ là vì chọc giận ta?" Hắn cắn răng nói.
"Úc, đương nhiên không phải." Voldemort cười rộ lên, sắc nhọn môi độ cung chút nào không giấu ý xấu, "Tuy rằng ta đối với ngươi tiến độ cảm thấy thất vọng —— thật ra mà nói, tương đương thất vọng —— nhưng ít ra ngươi biết rõ ràng tiền đề điều kiện."
Harry một chút cũng không muốn biết Voldemort thất vọng cùng không. Hắn nhận định đó là đối phương chọc giận âm mưu của hắn, vì có thể càng tốt mà đọc lấy hắn ý tưởng, do đó đem hắn khống chế ở lòng bàn tay. "Tiền đề điều kiện là xà ngữ giao lưu," hắn như cũ cắn răng, "Ý nghĩa tuyệt đối bảo mật, có phải hay không?"
"Ý nghĩa chỉ có ngươi cùng ta biết." Voldemort mềm nhẹ mà sửa đúng.
Cái này làm cho Harry nhớ tới lần trước nữa Voldemort về chuyện này chỉ có quan bọn họ hai người tuyên ngôn. "Rốt cuộc cái gì tật xấu?" Hắn như cũ bực bội, hơn nữa khó hiểu, "Vì cái gì ngươi cùng......"
Hắn nói không được nữa. Hắn vô pháp đem hắn cùng Voldemort đặt ở song song chủ ngữ thượng, kế tiếp câu còn muốn trần thuật bọn họ chi gian mật không thể phân liên hệ.
Voldemort dù bận vẫn ung dung mà nhìn xuống Harry, một chút cũng không ngoài ý muốn. "Tuy rằng ta đối với ngươi chưa nói xuất khẩu nói tỏ vẻ vạn phần tán đồng, nhưng ngươi tốt nhất thích ứng cái này." Hắn nói, môi nhăn, có chút khắc nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...