101. Chương 101 mạch nước ngầm
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Toà án thẩm vấn qua đi lúc sau không mấy ngày, khai giảng. Trong trường học một lần nữa náo nhiệt lên, ý nghĩa Harry lại một lần trở thành đại hồng nhân —— bái 《 Nhật Báo Tiên Tri 》 hai lần đầu bản đầu đề ban tặng, hiện tại mỗi người đều biết hắn nghỉ đông bắt được một cái lẩn trốn mười mấy năm Tử thần Thực tử. Muốn người quen biết hắn nối liền không dứt, vĩnh viễn có người hy vọng chính tai nghe hắn nói những cái đó chi tiết, mà vốn chính là hắn trung thực fans Creevey huynh đệ liền càng làm hắn không thể chống đỡ được.
"...... Nhưng ta còn không thể nói đó là bởi vì có hai người các ngươi hỗ trợ!" Harry sau lưng nhịn không được đối Ron cùng Hermione quá độ bực tức, "Bằng không bọn họ sẽ không chỉ nhìn chằm chằm ta một cái!"
"Nga, vậy ngươi nhưng ngàn vạn muốn tiếp tục kiên trì," Hermione nén cười, "Ta cảm thấy như vậy khá tốt."
Ron tựa hồ có bất đồng cái nhìn, nhưng hắn không nói chuyện. Tuy rằng hắn muốn nếm thử làm bộ hắn như cũ không biết cái kia kính bạo tin tức, nhưng hắn đối Harry thái độ hiển nhiên so trước kia tiểu tâm cẩn thận nhiều, thậm chí còn có điểm sợ hãi.
Cái này làm cho Harry hoài nghi Ron đem đối Voldemort thái độ dọn một chút đến trên người hắn, nhưng mà hắn cũng không có biện pháp. Nói câu trong lòng lời nói, hắn cảm thấy Ron không cùng hắn trở mặt hắn đã cám ơn trời đất.
Hermione đương nhiên có thể nhận thấy được loại này xấu hổ. Nàng suy nghĩ cái lý do chi khai Ron —— người sau rời đi khi không quá rõ ràng mà nhẹ nhàng thở ra —— mới đối Harry nói: "Đừng động hắn, Harry, quá một thời gian hắn sẽ chính mình minh bạch."
Harry đối "Quá một thời gian" cùng "Chính mình minh bạch" kiềm giữ tương đương trình độ hoài nghi, nhưng hắn không nghĩ phất Hermione hảo ý. "Không có việc gì." Hắn lắc đầu, không muốn nói chuyện nhiều, "Đúng rồi, hắn thấy thế nào phán quyết? Còn đối Malfoy có ý kiến sao?"
Toà án thẩm vấn ngày hôm sau, kết quả liền thấy báo. Đuôi Trùn phía trước vinh dự bị tước, bởi vì thân thể suy kiệt bị phán chung thân giam | cấm; Sirius tự nhiên vô tội, cũng không có Malfoy gia cái gì sự tình.
Hermione gật gật đầu, lại lắc đầu. "Ngày đó hắn lại nói thầm vài câu, ta nhịn không nổi, liền nói cho hắn, nếu tại đây sự kiện thượng truy cứu Malfoy, Malfoy cũng khẳng định sẽ bắt lấy đồng dạng tội danh chỉ trích nhà bọn họ ——" nàng một buông tay, mang theo điểm hậm hực, "Sau đó hắn liền hoàn toàn ngừng nghỉ."
Harry nghĩ nghĩ, không thể không đồng ý chiêu này hiệu quả khẳng định dựng sào thấy bóng. "Ngươi thật thông minh." Hắn chân thành nói.
Nghe hắn ngữ khí bình thường, Hermione yên tâm. "Ta còn không có hỏi ngươi đâu," nàng tự giác hạ giọng, "Chuyện này ngươi sau lại hỏi lại quá You-Know-Who không có?"
Harry nghĩ nghĩ, liền đem Dumbledore cùng Voldemort cách nói cùng nhau nói cho nàng. "...... Đại khái chính là như vậy," hắn cuối cùng như vậy tổng kết, lại hỏi Hermione: "Ngươi cảm thấy hắn tưởng thông qua chuyện này đạt thành cái gì mục đích?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...