71. Chương 71 biết khó mà lui
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Thứ bảy là năm học trận đầu Quidditch thi đấu, Gryffindor đối Slytherin. Harry ở thứ sáu vãn chút thời điểm an bài đội bóng tác chiến hội nghị, nhưng ai đều có thể nhìn ra, hắn liên tiếp thất thần, căn bản thất thần.
Các đội viên lo lắng sốt ruột. Những người khác ngầm tìm Ron hỏi thăm, nhưng Ron cũng thực mờ mịt. Hắn thử đi hỏi Harry, nhưng Harry căn bản không muốn cùng bất luận kẻ nào nói chuyện.
Chờ đến thi đấu khi, loại này lo lắng bị chứng thực vì quá mức đơn giản. Đừng nói bắt lấy golden snitch, Harry rất nhiều lần thiếu chút nữa bị du tẩu cầu đánh trúng —— nếu Jimmy cùng thiết không có vẫn luôn chú ý hắn bên này nói. Trung tràng khi, Ginny nhịn không được rống lên Harry hai câu, nhưng mà hiệu quả không lớn.
Cuối cùng, Gryffindor không hề trì hoãn mà thua. Đại gia rất có câu oán hận, nhưng ở phát hiện Harry đối Malfoy khiêu khích đều không hề phản ứng thời điểm, bọn họ rốt cuộc ý thức được sự tình nghiêm trọng tính.
Làm Harry bạn tốt kiêm bạn cùng phòng kiêm đội viên, Ron bị mọi người ủy lấy trọng trách. "Ngươi rốt cuộc như thế nào lạp?" Hắn gắt gao đi theo ở trên hành lang đi nhanh Harry, cảm thấy lẫn lộn, "Ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì?"
"Hắn đem ngươi chọc sinh khí, có phải hay không?" Ôm thư Hermione cũng đi theo Harry phía sau. "Thượng Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám phía trước, ngươi còn hảo hảo! Hắn rốt cuộc nói gì đó?"
Thua cầu, Harry vốn dĩ liền tâm tình ác liệt, nghe được Voldemort tương quan liền càng phiền. "Không liên quan chuyện của hắn," hắn cứng rắn mà trả lời.
Hermione một chút cũng không tin. "Thôi đi, Harry! Muốn ta nhắc nhở ngươi, ngươi ngày hôm qua căn bản không học bổ túc sao?"
"Bởi vì hủy bỏ, được rồi sao?" Harry tâm phiền ý loạn, "Phiền toái các ngươi đừng lại đi theo ta, làm ta một người đợi!"
Lời này giọng đại đến đem trong một góc pho tượng đều chấn nhảy dựng. Ron cùng Hermione chỉ phải dừng lại, nhìn chằm chằm Harry quải quá hành lang, mà mặt sau tướng mạo liếc. "Hắn rốt cuộc làm sao vậy?" Hermione khó hiểu hỏi, "Bọn họ ngày hôm qua hẳn là chưa nói mấy câu nha?"
"Ta còn kỳ quái đâu, Harry nói không liên quan You-Know-Who sự?" Ron so nàng còn buồn bực, "Tổng không thể là hắn đem chính mình khí thành sắp nổ mạnh cá nóc?"
"Chẳng lẽ là bởi vì học bổ túc hủy bỏ?" Hermione suy đoán.
Ron lập tức dùng một loại không thể tin tưởng biểu tình trừng mắt Hermione. "Không phải mỗi người đều cùng ngươi giống nhau hảo sao?" Hắn kêu to lên, "Harry phản ứng, muốn ta nói, thật là cực kỳ giống cùng bạn gái cãi nhau!"
"...... Ngươi nói cái gì?!" Hermione chấn kinh rồi.
Ron phản ứng lại đây chính mình chỉ đại, cũng dọa tới rồi. "Ta chỉ là —— thuận miệng vừa nói!" Cánh tay hắn lung tung múa may, "Một cái giả thiết mà thôi, không nên tưởng thiệt!"
Hermione gắt gao nhắm lại miệng. Ron cho rằng nàng tiếp nhận rồi cái này giải thích, đại thở phào nhẹ nhõm. "Chúng ta vẫn là đi lễ đường đi," hắn kiến nghị, "Ta đói cực kỳ, sớm một chút đi còn có thể cấp Harry lưu ăn." Hắn tạm dừng hạ, đột nhiên lại cao hứng lên: "Ta quên nhắc nhở Harry, tuần sau chính là Halloween vũ hội! Nếu hắn có thể tìm được cái xinh đẹp cô nương làm bạn, sự tình nói không chừng liền giải quyết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...