84. Chương 84 vết sẹo sử dụng
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Lời này rõ ràng mang theo địch ý, không khí nhất thời cứng đờ.
Harry vừa ra khỏi miệng liền ám đạo chuyện xấu. Hắc ma đầu bản nhân ở đây, hắn vô pháp đối tiểu Crouch làm cái gì; trái lại, tử trung Tử thần Thực tử phát hiện bọn họ chủ nhân cùng chúa cứu thế ở bên nhau...... Ngô, hắn đột nhiên muốn biết mặt nạ hạ tiểu Crouch là cái gì b·iểu t·ình, phi thường tưởng.
Nhưng hắn chú định không chiếm được đáp án. Bởi vì Tử thần Thực tử chỉ là đứng ở chỗ đó, liền mặt đều không hướng hắn phương hướng sườn.
Voldemort phảng phất cảm thấy thiệt tình thực lòng tiếc nuối, ít nhất hắn ngữ khí nghe tới giống. "Ta còn tưởng rằng các ngươi có lẽ tưởng tự cái cũ." Hắn bất đắc dĩ mà một nhún vai, "Một khi đã như vậy," hắn lại chuyển hướng tiểu Crouch, "Đồ vật mang đến sao, Barty?"
"Đúng vậy, chủ nhân." Tiểu Crouch lập tức đáp, hai tay dâng lên phong hảo xi tiểu tấm da dê cuốn.
Harry mắt sắc, liếc đến dấu xi thượng tựa hồ có cái đồ án. Nhưng ở hắn thấy rõ là cái gì phía trước, Voldemort đã tiếp qua đi, giấy cuốn thực mau biến mất ở hắn trong tay áo. "Ngươi sẽ biết ta chỉ thị." Hắn nói, từ b·iểu t·ình đến miệng lưỡi đều trầm ổn bình tĩnh, cùng vừa rồi khác nhau như hai người.
Pause00:0001:4801:56Mute
"Là, chủ nhân." Tiểu Crouch thật sâu khom lưng, rồi sau đó rời đi.
Harry trơ mắt mà nhìn Tử thần Thực tử thân thể xuyên qua vách tường, tựa như những cái đó tro đen sắc cục đá trên thực tế cũng không tồn tại. Nghĩ đến tiểu Crouch hẳn là cũng là như vậy tiến vào, hắn không tự chủ được mà đặt câu hỏi: "Đó là cái gì ma pháp? Thoạt nhìn giống...... U linh?"
Cuối cùng từ làm Voldemort nhìn chằm chằm Harry liếc mắt một cái. "Có chút thời điểm ngươi thực nhạy bén."
Harry hiện tại đối hắc ma đầu biểu đạt phương thức có nhất định hiểu biết. "Cho nên thật sự cùng u linh có quan hệ?" Hắn có chút khó có thể tin, "Không có khả năng đi? Ta là nói, tuy rằng tiểu Crouch ở phía chính phủ ký lục đ·ã ch·ết, nhưng hắn lý nên còn sống nha!"
"Ngươi muốn biết?" Voldemort khinh phiêu phiêu mà hỏi lại.
Harry đương nhiên muốn biết, nhưng hắn đồng thời minh bạch, Voldemort không tính toán ở cái này vấn đề thượng tiếp tục, ít nhất sẽ không dễ dàng nói cho hắn. "Ngươi ngữ khí nghe tới như là mặt sau có cái gì điều kiện hà khắc đang đợi ta." Hắn thận trọng mà đánh giá.
Voldemort thiếu chút nữa bị chọc cười. "Ta hiện tại biết ta ở ngươi trong lòng rốt cuộc là cái gì hình tượng," hắn một bên nói một bên bất đắc dĩ lắc đầu, "Nhưng là không quan hệ."
"Không quan hệ?" Harry lặp lại. Hắn đối nói chuyện đi hướng có điểm mê mang.
Mà loại này mê mang tựa hồ lấy lòng hắc ma đầu. "Làm chúng ta cuối cùng thẩm tra đối chiếu một lần ——" hắn nói, khóe môi treo lên mỉm cười, "Mặc kệ ta tính toán tiến công nơi nào, thương tổn ai, ngươi đều sẽ tẫn ngươi toàn lực ngăn cản ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...