98. Chương 98 nghi thi
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Harry thừa nhận Ron đưa ra vấn đề đích xác đáng giá lo lắng, bởi vì hắn đã lo lắng hảo một trận. Đối này, Hermione đã phân tích đến cũng đủ rõ ràng: Tuy rằng nàng cùng Ron là Harry bạn tốt, nhưng bọn hắn đều cùng Sirius không giống nhau. Tạm thời không đề cập tới Sirius nhận thức James cùng Lily, quang từ hắn vì báo thù nhận hạ vốn không phải hắn làm mưu sát án liền biết, này ở cảm tình thượng tuyệt đối sẽ là vô pháp vượt qua hồng câu.
Nguyên nhân chính là vì quá mức rõ ràng điểm này, cũng không thể tưởng được bất luận cái gì hảo biện pháp, Harry mới có thể hướng Voldemort nhắc tới chuyện này. Tuy như thế, nhưng hắn cũng không thật sự trông cậy vào hắc ma đầu giúp hắn giải quyết: Trên thực tế, hắn ở đêm giao thừa lấy được tiến triển đã cũng đủ dùng vui mừng khôn xiết tới hình dung.
Cuối cùng, mặc kệ như thế nào xử lý, trước mặt chuyện mấu chốt nhất vẫn như cũ là sắp đến toà án thẩm vấn. Một tuần sau, Hermione hấp tấp mà chạy tiến thư viện, cấp Harry mang đến Dumbledore lời nhắn ——
"Lại quá hai ngày!" Nàng dồn dập mà nói, ngực bởi vì chạy vội mà hơi hơi phập phồng, "Hậu thiên sáng sớm, Dumbledore giáo thụ sẽ mang ngươi đi Bộ Pháp Thuật!"
Chính vùi đầu với tác nghiệp đôi Harry xoát địa một chút đứng lên. "Thật tốt quá!" Hắn hưng phấn nói, ở nháy mắt đón nhận bình tư phu nhân ưng thứu ánh mắt sau, mới chậm nửa nhịp mà ý thức được bọn họ nơi chỗ. "Còn có khác sao?" Hắn chạy nhanh hạ giọng.
Hermione lắc đầu, lại gật gật đầu. "Dumbledore giáo thụ sắc mặt không kém," nàng lôi kéo Harry ngồi xuống, "Nói vậy sự tình còn tính thuận lợi."
Harry nhất nguyện ý nghe không gì hơn câu này. "Ta đã đem từ bối đến thuộc làu," hắn lập tức bảo đảm, "Hơn nữa ta phía trước chịu quá thẩm."
"Đừng nói đến như là ngươi rất có kinh nghiệm dường như." Hermione nhịn không được chỉ ra, tiện đà lại banh không được cười, "Mặc kệ thế nào, lại quá ba ngày, ngươi tưởng viết thư cấp Sirius hoặc là dứt khoát đi gặp hắn đều không cần lén lút." Này vốn là chuyện tốt, nhưng "Lén lút" cái này từ tựa hồ lệnh nàng nghĩ tới cái gì khác, thần sắc lược trầm.
Harry nhạy bén mà chú ý tới. Hắn trầm mặc một hồi lâu, mới hỏi: "Ron còn ở giận ta?" Từ hắn ngả bài lúc sau, hai người bọn họ gặp mặt số lần cùng thời gian đều kịch liệt giảm bớt, tưởng cũng biết Ron trốn tránh hắn.
"Không có," Hermione lập tức nói, "Hắn chỉ là một chốc không biết nên như thế nào cùng ngươi ở chung......" Nàng vươn một nửa đầu ngón tay khoa tay múa chân, có điểm hà khắc, "Ngươi biết, hắn cảm tình đại khái chỉ có một muỗng cà phê."
Harry trước kia nghe qua cùng loại kết luận, nghe vậy miễn cưỡng cười cười. Hắn không nghĩ cấp Hermione gia tăng áp lực —— ở hai cái bằng hữu tìm cân đối có bao nhiêu khó, hắn đã sớm biết —— liền lại hỏi: "Về lục đốm độc dù độc tính phân tích luận văn ngươi viết xong sao?"
Hermione gật đầu, kéo quá chính mình cặp sách to, đem bên trong đồ vật giống nhau giống nhau mà đào ra tới. Có phân điệp khởi 《 Nhật Báo Tiên Tri 》 kẹp ở sách giáo khoa chi gian, Harry thuận tay cầm lấy, nhìn nhìn đầu đề: "Toà án thẩm vấn tin tức còn không có công khai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...