22. Chương 22 bị biết được tiên đoán
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Phảng phất vì làm Harry hạ quyết tâm, kế tiếp ba cái cuối tuần, Voldemort một lần cũng không có xuất hiện. Hắn đã có thể thuần thục mà chống cự Snape nhìn trộm hắn cùng hắc ma đầu giao lưu, bởi vì không có bất luận cái gì tân chi tiết bị tăng thêm đi vào. Hắn cũng nếm thử quá lại lần nữa mở ra mặt trang sức hộp, nhưng bên trong cũng không toát ra một cái Voldemort ảo ảnh —— hắc ma đầu quả nhiên giống như chính hắn theo như lời, không phải tùy thời đợi mệnh gia tinh.
Kể từ đó, Harry liền vô pháp kiên định mà cự tuyệt Hermione đề nghị. Càng miễn bàn hắn hiện tại mỗi thiên luận văn đều có thể đến "O", lại nói chính mình không được liền có vẻ phi thường suy yếu vô lực, hơn nữa có biến tướng khoe ra hiềm nghi.
Kỳ thật Harry không nghĩ như vậy. Nhưng ở hắn như cũ cưỡng bách chính mình tận lực một người đợi, lại vô pháp thay đổi mũ miện ý chí thời điểm, loại sự tình này phát sinh không thể tránh cho. Lời nói lại nói trở về, tuy rằng hắn luôn có một loại gian lận chột dạ, nhưng có thể cho Gryffindor thêm phân hắn vẫn là thật cao hứng.
Này cũng không phải nói, Harry không hề quan tâm không có tin tức hắc ma đầu.
Voldemort không động tĩnh cái thứ nhất cuối tuần, hắn nhẹ nhàng cực kỳ, bởi vì hắn cuối cùng không hề có cái loại này rắn độc ở hắn đôi mắt mặt sau vận sức chờ phát động không xong cảm giác. Cái thứ hai cuối tuần, nhẹ nhàng tiến thêm một bước biến thành may mắn: Nếu không phải Voldemort không online, hắn căn bản không dám đồng ý Hermione lộng phòng ngự tiểu tổ gì đó. Chờ đến cái thứ ba cuối tuần, hắn không thể không bắt đầu hoài nghi, Voldemort khả năng tìm được rồi cái gì giải quyết vấn đề tân phương thức ——
Liền tính điếu hắn ăn uống, cũng điếu đến lâu lắm đi? Chẳng lẽ hắc ma đầu không hề yêu cầu hắn?
Đương nhiên, muốn biết Voldemort hướng đi người xa không ngừng Harry một cái.
"...... Thu hoạch tiên đoán cầu hành động cũng không tật mà chết? Hiện tại, liền tính là Tử thần Thực tử, cũng không ai biết Voldemort ở nơi nào, càng không ai biết hắn đang làm cái gì?"
Moody hỏi như vậy thời điểm, Grimmauld quảng trường 12 hào phòng khách bàn dài hai bên ngồi đầy người. Lò sưởi trong tường ngọn lửa nhảy lên, chiếu ra từng trương biểu tình khác nhau gương mặt.
Lại một lần Hội Phượng Hoàng hội nghị, nhưng không ai mang đến tiến triển, bao gồm vừa mới làm xong báo cáo Snape. "Potter ở Little Whinging bị tập kích lúc sau, hắc ma đầu liền không có triệu khai chẳng sợ một lần Tử thần Thực tử hội nghị." Hắn mặt vô biểu tình mà trần thuật. Khoảng cách lần trước hắn làm báo cáo đã tiếp cận hai tháng, khi đó chủ đề là Malfoy trang viên không hề là Tử thần Thực tử tổng bộ.
"Hắn cũng không có triệu hoán ai làm việc sao?" Kingsley · Shacklebolt hơi hơi về phía trước cúi người, chuyên chú mà chăm chú nhìn Snape, "Không có gì đặc biệt được sủng ái Tử thần Thực tử? Voldemort trước mặt hồng nhân?"
Nghe được "Được sủng ái" cùng "Hồng nhân", vẫn luôn ôm hai tay Sirius từ trong lỗ mũi hừ ra một cái khinh thường khí âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...