52

10 2 0
                                    

52. Chương 52 tái kiến

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Ăn cơm xong, Harry ba người rời đi lễ đường. Ly ma dược khóa còn có một chút thời gian, bọn họ đi ra lâu đài, ở bên hồ tìm cái không ai cây sồi bóng cây, tiếp tục thảo luận phía trước đề tài.

"...... Ta còn là không hiểu," Ron lẩm bẩm, chống cằm, ánh mắt không hề tiêu cự mà trừng mắt nơi xa trên mặt hồ cự con mực trôi nổi râu, "Rốt cuộc có thể như thế nào cái hảo pháp? Xét thấy hắn cũng chưa làm chúng ta mua sách giáo khoa?"

Nghỉ hè, Hogwarts thư đơn mới vừa một đưa đến, Hermione liền phát hiện điểm này. "Hướng hảo nói, hắn biết đến đồ vật vượt qua sách vở; đến nỗi hư, có lẽ là hắn căn bản không tính toán giáo cái gì." Nàng đúng trọng tâm mà phân tích.

Harry cho rằng này thực chính xác. "Mặc kệ nói như thế nào, ngày mai sẽ biết." Hắn nói, "Ngươi đối Hagrid kiến nghị có ý kiến gì không, Hermione? Ngươi vừa rồi hình như liền muốn nói cái gì?"

"Nga, đúng vậy." Hermione gật đầu, "Ta cảm thấy Hagrid lần này thực sáng suốt —— cái tên kia quá đặc thù, không có mặt khác tương đồng từ." Nàng lớn mật suy đoán, "Có lẽ Tử thần Thực tử có thể ở cái tên kia thượng phóng ra chú ngữ, làm cho bọn họ biết ai ở cùng bọn họ đối kháng?"

Harry cùng Ron hai mặt nhìn nhau, sau đó Ron lộ ra may mắn biểu tình. "Còn hảo ta chưa bao giờ nói," hắn thấp giọng lẩm bẩm, lại hỏi: "Nếu Tử thần Thực tử được đến danh sách, bọn họ bước tiếp theo sẽ làm cái gì? Âm thầm thanh trừ cái đinh?"

Này nhưng đem Hermione khó ở. "Bọn họ một năm tới cũng chưa cái gì tin tức, làm phán đoán quá miễn cưỡng." Nàng một bên nói một bên nhìn Harry.

Harry thực hy vọng chính mình có thể giải đáp vấn đề này, nhưng hắn không thể. "Ta không biết...... Ta đã thật lâu không cảm giác đến hắn suy nghĩ cái gì." Hắn tạm dừng hạ, "Còn có, Malfoy bọn họ......"

"Ta đoán bọn họ so với chúng ta biết đến nhiều, ở Tử thần Thực tử hướng đi phương diện." Hermione nói, chán ghét nhăn môi, "Rốt cuộc nhà bọn họ có người ở bên trong. Nhưng nói đến dấu ấn hắc ám ——" nàng hơi làm tạm dừng, ngữ khí trở nên trịnh trọng lên, "Ta chỉ có thể nói, ta hy vọng ngươi phỏng đoán là sai, Harry."

Harry không sao cả mà nhún vai. "Ta cũng hy vọng ta là sai, nhưng chỉ sợ Malfoy không như vậy hy vọng."

Ba người lại trò chuyện một ít khác, liền trở lại lâu đài. Ở tiến vào ngầm phòng học phía trước, bọn họ cùng Malfoy bọn họ không hẹn mà gặp, lại được đến cùng một quả phía trước tương đồng, bố thí cũng dường như ánh mắt.

Ron tức giận đến đỉnh đầu bốc hỏa. Thẳng đến ngồi xuống sau, hắn còn hung tợn mà nhìn chằm chằm Malfoy. "Hắn cho rằng hắn là ai a?" Hắn thì thầm nói, cố ý nói được rất lớn thanh.

Hermione vội vàng chụp một chút hắn cánh tay. "Đừng quên này đường là Snape khóa," nàng nhắc nhở, "Mặc kệ như thế nào làm, Snape đều sẽ cho rằng là chúng ta sai."

Nghĩ đến khấu phân cùng cấm đoán, Ron hơi chút bình tĩnh một chút, nhưng hắn vẫn là thở phì phì mà trừng mắt cái kia phương hướng. "Hắn như vậy xem ta liền tính! Nhưng hắn còn như vậy xem ngươi, Hermione!"

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ