40. Chương 40 tuyệt không tương đồng
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Harry xác thật bị cảm. Hắn không phát hiện xối mưa to hậu quả, thẳng đến Voldemort đưa ra điểm này. Cái này làm cho hắn càng xấu hổ một ít, đặc biệt hắc ma đầu không khỏi phân trần mà đem hắn trước tiên đưa về Hogwarts. Chờ đến thứ sáu chạng vạng 6 giờ qua đi, hắn trừng mắt không có đúng hạn sáng lên mặt trang sức hộp ước chừng năm phút, mới không tình nguyện mà thừa nhận, hắn ở hắc ma đầu nơi đó tân hình tượng khả năng thật sự biến thành mảnh mai dễ chiết nhà ấm đóa hoa.
Loại này phỏng đoán, hoặc nhiều hoặc ít làm Harry xấu hổ diễn biến thành oán hận, đối chính hắn. Vì cái gì hắn luôn là ở Voldemort trước mặt xấu mặt?
Tuy rằng loại này nghiến răng nghiến lợi không có thể liên tục bao lâu, nhưng cũng không ý nghĩa có chuyện tốt phát sinh. Bởi vì liền ở thứ bảy, Gryffindor ở Quidditch thi đấu bại bởi Hufflepuff, lấy một loại phi thường thảm thiết biểu hiện. Thay thế bổ sung Fred kha khắc ở quỷ phi cầu nghênh diện mà đến khi thét chói tai rớt xuống cái chổi, mà Ron phác lậu bay về phía khung thành mỗi một cái cầu. Slytherin nhóm cao hứng đến mau điên rồi, lớn tiếng ca xướng "Weasley là chúng ta vương".
Harry đầu một hồi cảm thấy, nếu hắn có thể cùng Hermione giống nhau không quan tâm Quidditch thì tốt rồi.
Ở kế tiếp một tuần, sự tình lại khôi phục tới rồi Lễ Tình Nhân phía trước bộ dáng. Trừ phi tất yếu, Voldemort đều chuyên chú mà lật xem hắn đầu gối một quyển lại một quyển hậu thư. Vì không hề lỗ mãng làm lỗi, Harry cũng tận lực ít nói lời nói, hai người chi gian có thể nói tương kính như băng.
Bọn họ miễn cưỡng nói được với có tính kiến thiết đối thoại phát sinh ở thứ sáu luyện tập kết thúc trước. Khi đó, Harry kết thúc không tiếng động chú luyện tập, chính hợp lại khẩn quần áo, tính toán nghênh đón lại một lần rét lạnh mà dài dòng lữ hành. Liền ở hắn nghĩ thời tiết đã bắt đầu chuyển ấm, về sau sẽ khá lên thời điểm, Voldemort thình lình mà đã mở miệng: "Tuần sau bắt đầu, hai chu nếm thử một lần, Harry."
Harry nửa ngẩng đầu, tầm mắt vừa lúc dừng lại ở hắc ma đầu vai sườn vật liệu may mặc thượng. "Thử cái gì?" Hắn mới vừa hỏi ra câu này, liền biết chính mình hỏi không —— trừ bỏ cái kia cổ quái nghi thức hành vi, còn có thể có cái gì?
"Chúng ta tiến độ thực chậm chạp." Voldemort trắng ra mà nói. Hắn hơi chút tạm dừng hạ, "Nhưng hiện tại xem ra, nó miễn cưỡng bước lên quỹ đạo."
Ở cái kia không dài tạm dừng, Harry thực lòng nghi ngờ hắc ma đầu muốn đem tiến độ chậm chạp sai về ở trên người hắn. Cho nên nghe tới sau một câu khi, hắn có chút kinh ngạc. "Ngươi là đang nói......" Hắn nỗ lực nghiền ngẫm chính xác hình dung, "Chúng ta rốt cuộc đều có thể khắc chế chính mình?"
"Đúng vậy, rốt cuộc," Voldemort phiết môi, hơi có chút trào phúng, "Ở một đống lớn có thể dự kiến cọ xát sau, miễn cưỡng có thể."
Harry trong lúc nhất thời không nói chuyện. Hắn có thể nghe ra tới, trên thực tế Voldemort cũng không phải phi thường có nắm chắc, hơn nữa có chút...... Buồn nản? Ngay sau đó hắn lại phản bác chính mình, ngươi như thế nào ở trào phúng nghe ra buồn nản?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...