32

14 3 0
                                    

32. Chương 32 lớn nhất dã tâm

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Sau một lát, hai người mặt đối mặt mà ngồi ở Voldemort từ trong không khí lôi ra tới hai cái ghế dựa thượng, không khí xấu hổ. Harry nương xoa đầu động tác —— trán như cũ ẩn ẩn làm đau, giống như còn có khởi bao xu thế —— ý đồ che giấu chính mình vô pháp nhìn thẳng Voldemort sự thật, tuy rằng khả năng tốn công vô ích.

Ngoài ý muốn đụng vào đầu gì đó, thực bình thường, hắn đánh Quidditch khi có rất nhiều so cái này càng nghiêm trọng thân thể va chạm. Nhưng nếu một bên khác là Voldemort, vậy cùng có nghiêm trọng không không có gì quan hệ. Đảo không phải nói hắn hối hận; hắn chỉ là cảm thấy cái này làm cho chính mình có vẻ thực xuẩn, ở hắc ma đầu trước mặt rơi xuống hạ phong.

"Ngươi thật là......" Voldemort trước đã mở miệng. Hắn trong lúc nhất thời cũng không biết nói sao hình dung, bởi vì hắn chưa từng gặp phải loại sự tình này. Hắn vốn nên vì loại này lớn mật mạo phạm tức giận, sự thật lại là, ánh mắt lập loè, rõ ràng chột dạ chúa cứu thế làm hắn cảm thấy buồn cười. "Ngươi xác thật vẫn là cái hài tử."

Thành khẩn mà nói, Voldemort chỉ là ở trần thuật một sự thật, nhưng Harry hiện tại nghe không được bất luận cái gì "Hài tử". "Thôi đi," hắn bực bội mà ồn ào, "Chuyện này các ngươi nói không tính!"

Voldemort cảm thấy hứng thú động động mi cung. Hắn cho rằng chúa cứu thế đồng thời chỉ đại Dumbledore, mà đây đúng là hắn yêu cầu. "Hiện tại tạm thời có thể tính không ảnh hưởng toàn cục," hắn mềm nhẹ mà nói, tốt lắm che lấp ý nghĩ của chính mình, "Giả sử ngươi kế tiếp biểu hiện có thể bình thường nói."

Harry tức khắc quên mất xấu hổ, đệ vô số lần đối Voldemort trợn mắt giận nhìn. "Ngươi nói ' bình thường '?" Hắn bực bội mà nói, "Ta nơi nào không bình thường? Ta......"

"Ta biết ngươi muốn nói cái gì." Voldemort nâng lên một bàn tay —— rộng thùng thình cổ tay áo lập tức chảy xuống đến hắn khuỷu tay bộ, lộ ra bên trong tái nhợt gầy ốm, cơ bắp đường cong lại như cũ cường kiện cánh tay —— ngăn lại Harry nói tiếp, "Phẫn nộ, là mềm yếu linh hồn mới có cảm xúc." Hắn khinh miệt mà nói, lại không nhanh không chậm mà tiếp tục, "Mục đích, quyền lực, chính xác, cùng với quan trọng nhất, thắng lợi, mới là chúng ta ngồi ở chỗ này lý do."

Harry hoàn toàn vô pháp lý giải Voldemort logic. "Cũng chỉ có này đó?" Hắn khó có thể tin. Hắn theo bản năng mà muốn hỏi lương tri cùng thương hại bị đặt chỗ nào, nhưng lập tức ý thức được căn bản không có tất yếu —— cùng một cái đã là Chúa Tể Hắc Ám vu sư nói này đó có cái gì ý nghĩa?

Voldemort tựa hồ cũng cho rằng này vấn đề không có trả lời giá trị. "Khắc chế, Harry," hắn tê thanh nói, đồng thời quan sát kỹ lưỡng Harry, giống ở nghiền ngẫm Harry hay không chân chính lý giải, "Nếu ngươi kiên trì ngươi làm không được, như vậy," hắn hơi hơi câu môi, "Chúa Tể Hắc Ám cũng thật đáng tiếc."

Nhưng ngươi ngữ khí như thế nào nghe đều không tiếc nuối...... Harry quay đầu đi, không có lập tức nói tiếp.

Trên thực tế, hắn thực mâu thuẫn. Hắn không thể nói hắn không chút do dự muốn đi trừ liên tiếp, xét thấy nó phía trước cho hắn mang đến tin tức; nhưng từ về phương diện khác tới nói, nếu là Voldemort tổng tích thủy bất lậu mà đối hắn sử dụng Occlumency, liên tiếp liền hoàn toàn vô dụng.

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ