83

5 1 0
                                    

83. Chương 83 mưu hoa

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Tuy rằng Harry tính toán dùng N.E.W.Ts tới làm chính mình nghỉ đông lưu giáo lấy cớ, nhưng không thể phủ nhận chính là, khảo thí xác thật lệnh người sứt đầu mẻ trán. Phảng phất muốn cùng càng thêm rét lạnh thời tiết đồng bộ, bọn họ công khóa liền cùng nóc nhà tuyết đọng giống nhau càng ngày càng nhiều. Khấu trừ làm bài tập, Quidditch luyện tập, Occlumency học bổ túc sở yêu cầu thời gian sau, hắn nhàn hạ căn bản còn thừa không có mấy.

Harry cùng Ron đều phân thân thiếu phương pháp, kêu khổ không ngừng, ngược lại là thời khoá biểu nhất mãn Hermione còn có tinh lực lật xem nàng từ thư viện mượn tới 《 trở thành Auror 30 cái bí quyết 》. Hơn nữa vì bắt lấy Đuôi Trùn làm chuẩn bị cần thiết ở trong tối tiến hành, Harry một lần hối hận đưa ra cùng Voldemort cùng nhau vượt qua cuối tuần chủ ý.

Nhưng mà hắc ma đầu tựa hồ không hề sở giác.

Ở tháng 11 dư lại ba cái cuối tuần, bọn họ đều gặp mặt. Lần đầu ở văn phòng, sau hai lần thì tại đầm lầy trung thạch ốc. Đại bộ phận thời gian, Harry đều ở làm bài tập. Đến nỗi Voldemort, hắn hoặc là đang xem Harry xem không hiểu cũ kỹ quyển sách, hoặc là ở đùa nghịch Harry không quen biết chai lọ vại bình; thậm chí, tâm tình tốt thời điểm, hắn còn sẽ chỉ ra Harry luận văn sai lầm. Bọn họ ngẫu nhiên nói chuyện với nhau, cuối cùng tổng lấy hôn môi cáo biệt.

Không có binh nhung tương kiến, không có đối chọi g·ay gắt, thậm chí liền cái chân chính ý nghĩa thượng khóe miệng đều không có...... Bọn họ căn bản không có cơ hội nhắc tới Tử thần Thực tử, càng đừng nói Đuôi Trùn.

Nguyên nhân chính là vì như thế, Harry Occlumency không đã chịu nhiều ít khiêu chiến.

Pause00:0000:0301:56Mute

Không phải nói Harry liền chờ mong hai người bọn họ cãi nhau; nhưng bất luận 《 Nhật Báo Tiên Tri 》 vẫn là Hội Phượng Hoàng cũng chưa truyền đến tin tức xấu, mọi việc trôi chảy, hắn quả thực hoài nghi hắn ở làm mộng đẹp.

Hạ tuyết thời điểm càng ngày càng nhiều, lễ Giáng Sinh bước chân cũng tới gần. Cùng năm rồi giống nhau, McGonagall giáo thụ phát hạ bảng biểu, làm bọn học sinh kê khai nghỉ đông hướng đi. Harry đã cấp Sirius viết quá tin, không chút do dự điền lưu giáo; Ron, Hermione cùng hắn giống nhau.

"Lưu giáo học sinh lớp 7 nhiều nhất, nhưng Gryffindor chỉ có chúng ta ba cái." Thứ sáu bữa tối trên bàn, Hermione như vậy nói cho Harry, "Ta cùng McGonagall giáo thụ hỏi thăm qua."

"Đối chúng ta tới nói đã cũng đủ hảo." Harry gật đầu. Khả năng có giáo thụ tuần tra ban đêm, nhưng giấu diếm được bọn họ so giấu diếm được cùng viện học sinh đơn giản đến nhiều.

Biết sự tình đã thành kết cục đã định, Ron nặng nề mà thở dài. "Có lẽ đi." Hắn nói, "Ta có thể hỏi hỏi chúng ta chuẩn bị tới trình độ nào sao?"

Có thể giải đáp loại này vấn đề chỉ có Hermione. "Ta hướng Fred cùng George đặt mua một ít hắc ma pháp phòng hộ đồ dùng, bọn họ cho rằng ta ngầm luyện tập dùng." Nàng lược một nhún vai, "Còn có thứ khác, đều trang ở trong bao. Ma chú phương diện, ta cho rằng ngắn hạn nội không có khả năng học được so Harry càng tốt, cho nên ta chỉ luyện tập mấy cái thường thấy hắc ma pháp chú ngữ phản chú. Đúng rồi, còn có Animagus phản chú, kia thật đúng là rất khó."

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ