67

9 2 0
                                    

67. Chương 67 vương kỵ sĩ

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Có cái gì vô hình đồ vật trên da tới lui tuần tra...... Mềm nhẹ lại thong thả, từng điểm từng điểm mà đánh thức phía dưới ngủ say máu......

Harry lười biếng mà trở mình. Hắn đang đứng ở nửa mộng nửa tỉnh chi gian; hết thảy đều thực hảo, hắn không nghĩ rời đi giường đệm.

Cái loại này xúc cảm so với phía trước càng rõ ràng...... Lực đạo so với phía trước trọng một ít, nhưng như cũ có thể phân loại đến nhẹ phạm trù...... Nó mang theo điểm lạnh lẽo, làm hắn bại lộ phần eo da thịt từng đợt rùng mình......

Nhưng mà Harry cảm giác tương đương không tồi. Hắn vô ý thức mà đem đầu chôn đến càng sâu, ý đồ đem cái này mộng làm xong.

Thân thể chỗ sâu trong bắt đầu nhiệt...... Thần kinh sinh động lên, xúc giác càng thêm nhạy bén...... Những cái đó vô hình ngón tay lâm vào hắn da thịt, lạnh lẽo xúc cảm tương đương rất thật, hắn lại mạc danh mà bị bậc lửa......

Khoái cảm cùng chúng nó cùng nhau, theo ngón tay du tẩu tích lũy với hạ bụng...... Máu lưu động đến càng mau, toàn thân lửa nóng...... Hắn như là rơi vào linh hoạt mà giảo hoạt khống chế, bị thúc đẩy càng bò càng cao...... Cặp kia đen nhánh trong ánh mắt có nhiếp người màu đỏ tươi, hắn rốt cuộc nhịn không được rên rỉ ra tiếng......

"—— hô!"

Harry đột nhiên thanh tỉnh. Hắn phát hiện chính mình lấy một loại lộn xộn tư thái nằm sấp; tay trái nắm khẩn chăn, tay phải còn ở quần của mình, lây dính dính nhớp chất lỏng thượng có thừa ôn.

...... Hắn rốt cuộc làm cái gì mộng?!

Ý thức được đã xảy ra cái gì, Harry quả thực tưởng đem chính mình vùi vào trong đất. Cũng may trong ký túc xá im ắng, chỉ có Neville tiếng ngáy ở quanh quẩn. Nhưng hắn lập tức lại nghĩ đến, nếu hắn không lập tức đem chính mình rửa sạch sạch sẽ, đợi chút mọi người đều nên rời giường.

Hắn chạy nhanh lôi kéo áo ngủ vọt vào phòng rửa mặt. Sự tình bản thân không có gì nhưng thẹn thùng, hắn chính là cái người bình thường; trọng điểm ở chỗ hắn phán đoán đối tượng......

Đều do Voldemort! Harry xấu hổ buồn bực mà tưởng. Cái tay kia cho hắn lưu lại ấn tượng quá mức khắc sâu, thế cho nên hắn hoàn toàn mảnh đất vào chính mình, thật sâu bị lạc, không thể tự kềm chế......

"...... Phải không, Harry? Hiện tại loại sự tình này đều là ta sai rồi?"

Trong óc đột nhiên vang lên thanh âm chưa bao giờ giống hôm nay giống nhau lệnh Harry hoảng sợ. Trên thực tế, hắn thật sự nhảy dựng lên. "Ngươi, ngươi...... Ngươi như thế nào sẽ ở thời điểm này......"

"Ngươi nghĩ đến quá lớn thanh, ta bị đánh thức." Voldemort lười biếng mà trả lời, trong thanh âm xác thật mang theo còn chưa hoàn toàn tiêu tán nhập nhèm buồn ngủ. "Nhưng suy xét đến ngươi làm ta nhìn đến đồ vật tương đương thú vị, ta quyết định khẳng khái mà tha thứ ngươi lúc này đây."

"Cho nên...... Ngươi toàn thấy được?" Harry run giọng hỏi, ánh mắt lập loè, sắc mặt như lửa đốt.

"Từ ngươi eo bắt đầu, không sai biệt lắm đi." Voldemort nói, ngữ khí ý vị thâm trường, "Ngươi làm ta ý thức được, ta khả năng bỏ lỡ rất nhiều có ý tứ sự tình."

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ