65

10 1 0
                                    

65. Chương 65 phản bội

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Ngày hôm sau là thứ hai. Harry cơ hồ mở to mắt đến hừng đông, mãn đầu đều là đêm qua phát sinh sự. Ron kêu hắn đi ăn cơm sáng, hắn chỉ hàm hồ mà ứng hạ, nhung thiên nga trướng màn cũng chưa xốc lên ——

Hắn thật sự yêu cầu một người đợi, hảo hảo mà đem sự tình ngọn nguồn làm rõ ràng.

Harry dám thề, hắn căn bản không dự đoán được về bức họa mâu thuẫn sẽ lấy hai người bọn họ hôn sâu vì kết thúc. Ít nhất, mặc kệ là cho chính mình bức họa, vẫn là Voldemort ở trong óc kêu hắn khi, hắn muốn làm đều là đem Voldemort từ bức họa sau lưng lôi ra tới, cũng không có càng nhiều.

Nhưng hắn có lẽ sớm nên ý thức được, Hermione nói hắn quá mức để ý Voldemort là cái uyển chuyển chỉ đại. Lại hoặc là, đương hắn phát hiện hắn đối hai người bọn họ quá mức thân mật ngoài ý muốn đụng vào chỉ cảm thấy kinh ngạc khi, nên phát hiện cái loại này đang ở phát sinh nguy hiểm cảm tình là cái gì. Lại đi phía trước, nói không chừng hắn đối Voldemort muốn phát động ch·iến tr·anh cảm thấy tuyệt vọng việc này nên làm hắn cảnh giác?

Mặc kệ như thế nào, hiện tại tưởng cái gì đều đã quá muộn; liền cùng hắn tối hôm qua nói giống nhau, bọn họ ai cũng trở về không được.

Hối hận sao?

Pause00:0000:0501:55Mute

Harry để tay lên ngực tự hỏi. Nói thật, hắn không dám vỗ ngực bảo đảm chính mình làm được hoàn toàn chính xác; hắn tối hôm qua biểu hiện từng bước ép sát, nói không có hormone quấy phá là khẳng định không có khả năng. Nhưng nói đến sai lầm, hắn cũng không thừa nhận. Đúng sai trước nay đều không thể dùng ở tình cảm thượng, càng miễn bàn hắn cũng không am hiểu khống chế chúng nó.

Đó chính là vấn đề. Không cần phải người khác nhắc nhở, hắn xác thật biết Voldemort nói "Cực đoan sai lầm quyết định" đối hắn mà nói là cái gì —— hắn các bằng hữu đối này sẽ nghĩ như thế nào? Hội Phượng Hoàng cùng Tử thần Thực tử đối địch quan hệ đâu? Còn có Voldemort cùng Tử thần Thực tử phía trước phạm phải đáng sợ hành vi phạm tội, bao gồm gi·ết hại cha mẹ hắn?

Cha mẹ lệnh Harry nội tâm co rút đau đớn lên. Hắn sẽ không quên cái này, liền giống như hắn không thiên chân đến cho rằng Voldemort đã hoàn toàn sửa hảo giống nhau.

Này thật là mâu thuẫn cực kỳ; giống như thượng một giây bọn họ còn gắn bó keo sơn, giây tiếp theo là có thể cho nhau dùng ma trượng chỉ vào đối phương, tiến hành quyết đấu.

Harry còn không có tưởng hảo muốn bắt loại này xung đột làm sao bây giờ. Có lẽ chỉ có một chút là xác định: Hắn sẽ không giống Voldemort giống nhau, phản ứng đầu tiên là phủ nhận, bị chọc thủng sau liền muốn làm bộ hết thảy cũng chưa phát sinh; hắn sẽ không tránh né chính mình chân chính nội tâm, cho nên hắn phó chư với thực tiễn, còn muốn tiếp tục đối mặt nhưng dự kiến thật mạnh khó khăn.

...... Mà Voldemort lại nghĩ như thế nào?

Harry thử đem chính mình đại nhập hắc ma đầu nhân vật. Voldemort không thể nghi ngờ cũng là mâu thuẫn, hắn có thể từ đối phương hành động cùng ý tưởng trung đọc được điểm này; nhưng nói đến nguyên nhân, chỉ sợ cũng cùng hắn hoàn toàn bất đồng ——

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ