60

8 2 0
                                    

60. Chương 60 tiểu cảm xúc

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Phía sau phỏng đoán thật sự quá mức lớn mật, thế cho nên Harry căn bản không suy xét nói cho người thứ hai. Toàn bộ thứ hai, hắn cũng vô pháp đem tương quan ý niệm từ trong đầu đuổi đi. Buổi tối đi vào giấc ngủ khi, hắn hạ quyết tâm, muốn ở hồn khí vấn đề phía trước trước làm rõ ràng cái này.

Nguyên nhân chính là vì như thế, ngày hôm sau buổi sáng Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám khóa thượng, Harry vẫn luôn hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm Voldemort. Hắn thề hắn đi học chưa từng như vậy nghiêm túc quá, cho nên hắn có thể xác định, đang dạy dỗ Occlumency trong quá trình, Voldemort biểu hiện đến tích thủy bất lậu, so Barty Crouch con còn không có sơ hở.

Có hai lần học bổ túc lót đế, Harry tin tưởng chính mình biểu hiện đến so thượng chu muốn hảo, nhưng Voldemort không có gì tỏ vẻ. Tan học sau, hắn bắt đầu thu thập mặt bàn, lại chú ý tới Patil tỷ muội lén lút trao đổi ánh mắt, sau đó cùng nhau đi đến bục giảng bên cạnh. Các nàng khả năng ở hướng Voldemort thỉnh giáo vấn đề, nhưng bởi vì hưng phấn mà ửng đỏ gương mặt thập phần chói mắt.

"Nhanh lên nhi, Harry." Ron không nhịn xuống thúc giục.

Harry hoàn hồn, mới chú ý tới chính mình động tác không biết khi nào chậm lại. "Ta chỉ là muốn biết lần sau học bổ túc thời gian," hắn hạ giọng giải thích, "Ta không hy vọng vẫn là từ Malfoy tới nói cho ta."

"Cái này......" Ron theo bản năng mà ngẩng đầu xem phía trước. Tóc vàng Slytherin còn không có rời đi, nhưng hắn cặp sách đã thu thập hảo.

Pause00:0000:4001:55Mute

Không biết là ngẫu nhiên vẫn là tất nhiên, Voldemort đúng lúc này đã mở miệng. "Draco," hắn kêu Malfoy, "Trong chốc lát đến ta văn phòng tới, có một số việc muốn công đạo ngươi."

"Tốt, giáo thụ." Malfoy lập tức đáp, tựa hồ hắn liền chờ giờ khắc này.

Harry nhìn đến Theodore · Nott trên mặt toát ra ức chế không được ghen ghét. Hắn lại chuyển hướng bục giảng, Patil tỷ muội chính ôm thư xoay người, trộm cho nhau so một cái V thủ thế. Mà Voldemort nhìn thấy Malfoy đứng lên, liền dẫn đầu đi ra ngoài.

Này đó hình ảnh cũng rơi vào Ron đáy mắt. "Ta xem ngươi là đến lại nhẫn Malfoy một lần." Hắn khách quan mà phân tích, "Đi nhanh đi, Hermione ở cửa chờ đâu."

Tuy rằng Harry không thế nào cam tâm, nhưng hắn biết Ron nói đúng, đành phải nhanh hơn tốc độ.

Quả nhiên, cơm trưa thời gian, Malfoy lại lần nữa tìm tới Harry. Lần này hắn tựa hồ không tính toán úp úp mở mở, vừa đi đến yên lặng địa phương liền nói thẳng: "Đêm mai 7 giờ, Chúa Tể Hắc Ám văn phòng."

"Vì cái gì hắn không thể chính mình nói cho ta?" Harry không nhịn xuống chất vấn, "Rõ ràng một câu sự, cũng muốn ngươi chuyển đạt?"

Malfoy vốn đã kinh tính toán rời đi, nghe vậy dừng lại bước chân, hôi đôi mắt cũng mở to. "Ngươi suy nghĩ cái gì đâu, Potter?" Hắn b·iểu t·ình rất giống Harry cực kỳ buồn cười, "Chúa Tể Hắc Ám tìm ta đương nhiên là có chính sự, ngươi chỉ là nhân tiện!"

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ