119

5 1 0
                                    

119. Chương 119 Nagini

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Harry không có bất luận cái gì lý do cự tuyệt. Hắn mơ hồ cảm thấy sẽ phát sinh điểm ăn cơm bên ngoài sự tình, nhưng mà dùng cơm qua đi, Voldemort tuyên bố hắn yêu cầu nghỉ ngơi, bởi vì hắn ngày hôm qua ban đêm căn bản không chợp mắt.

Về Voldemort ban đêm rốt cuộc làm cái gì cùng với hay không thật sự chỉ là một đêm không chợp mắt, Harry đều rất có nói. Nhưng hắn hiển nhiên không có khả năng ngăn đón Voldemort ngủ bù, rất là hậm hực, chỉ phải áp dụng ôm cây đợi thỏ loại này nhất bổn phương thức.

May mà lều trại có cái tiểu thư phòng, có thể cho hắn tống cổ thời gian. Hậu cỡ sách lịch sử thư tương đương khô khan nhàm chán, hắn xem đến thẳng gật đầu, chỉ chốc lát sau liền ngủ rồi. Chờ đến đem tỉnh chưa tỉnh thời điểm, thân thể lại hướng hắn truyền đạt hắn đang nằm trong ổ chăn sự thật.

Liền tính Harry đầu óc còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, hắn cũng biết hắn không có khả năng từ ghế bành mộng du đến trên giường. "Tom......" Hắn mơ hồ mà kêu lên, theo bản năng đi sờ giường một khác sườn ——

Lạnh lẽo bóng loáng, cứng rắn tỉ mỉ, như là nào đó vảy......

Từ từ, vảy?!

Harry lập tức bị doạ tỉnh. Phảng phất chính là muốn làm hắn hồn phi phách tán, phủ vừa mở mắt, hắn phát hiện hắn tầm nhìn bị hai ngọn lớn nhỏ có thể so với đèn bàn kim hoàng dựng đồng hoàn toàn chiếm cứ, mà trong lỗ mũi tràn đầy bò sát loại động vật trên người lãnh mùi tanh.

"...... Nagini?" Hắn thực mau phản ứng lại đây, đứng dậy đồng thời không thể tránh né mà hướng đầu giường thối lui. Rồi sau đó hắn ý thức được hắn nói chính là tiếng Anh, lại lần nữa dùng xà ngữ nói một lần.

Nagini ngẩng hình tam giác đầu xem hắn, không chút sứt mẻ.

Nếu một con rắn có thể có biểu tình, kia lúc này Nagini trên mặt nhất định tràn đầy không tốt...... Harry trong lúc nhất thời chỉ có loại này ý tưởng. Rồi sau đó hắn rốt cuộc nhớ tới hắn nguyên bản tính toán làm gì, chạy nhanh triều hai bên vừa thấy —— trong phòng ngủ trống rỗng, trừ bỏ hắn, cũng chỉ có chiếm cứ ở chăn thượng đại xà.

"Tom đâu?" Lời kia vừa thốt ra, hắn cảm giác đại xà tầm mắt càng thêm không tốt, chỉ có thể bù nói: "Chủ nhân của ngươi đâu?"

Nagini như cũ nhìn chằm chằm hắn. Thẳng đến Harry bắt đầu nghiêm túc suy xét như thế nào ở so đại xà cắn hắn cổ càng đoản thời gian bắt được trên tủ đầu giường ma trượng, nó mới tê tê mà le le lưỡi. "Hắn tỉnh."

Harry thiếu chút nữa muốn phiên đôi mắt, lời này không nói hắn cũng biết. "Ta là hỏi hắn hiện tại chính làm cái gì." Hắn cường điệu nói. Thấy đại xà giống như không có công kích hắn ý đồ, hắn thật cẩn thận mà hoạt động hai chân, đem chúng nó từ bị ngăn chặn chăn phía dưới rút ra.

Tại đây trong lúc, Nagini không có càng tiến thêm một bước động tác. Chờ Harry mang lên mắt kính, đem ma trượng thả lại tay áo, lá gan liền tráng không ít: "Hiện tại khi nào?"

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ