102. Chương 102 bởi vì ta
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Tiến vào hai tháng, Hogwarts chung quanh tuyết đọng bắt đầu tan rã, thê lãnh lại ẩm thấp. Hôi mây tía đoàn thấp thấp mà ở lâu đài trên không bồi hồi, hàn vũ liên miên không ngừng, mặt cỏ lầy lội ướt hoạt, hơi không chú ý là có thể ngã cái đại té ngã.
Tuy rằng Quidditch mùa giải còn không có bắt đầu, nhưng Harry vội trung rút cạn, đem đội bóng tụ tập lên huấn luyện một lần. Bởi vì thời tiết còn lãnh, vũ lại không đình quá, cho nên hắn ở ngày thường huấn luyện thời gian một nửa khi liền hô đình.
"Năm trước, Ravenclaw thắng Hufflepuff, mà chúng ta bại bởi Slytherin." Harry nói đến nửa câu sau khi như cũ ức chế không được hổ thẹn, "So sánh với dưới, Ravenclaw so Hufflepuff phân kém lớn hơn nữa, ý nghĩa chúng ta lớn nhất đối thủ kỳ thật là Ravenclaw."
Lúc này, một đám người đang ở phản hồi lâu đài trên đường, cả người ướt dầm dề, chỉ nghĩ tắm nước nóng. Harry, Ron cùng Diane dừng ở cuối cùng, đem phía trước lưu lại bùn dấu chân dẫm đến càng loạn.
"Ta cảm thấy không thành vấn đề." Diane về trước ứng, hắn rất có tự tin, "Ngươi lần trước không phát huy hảo, mà Hufflepuff trình độ so với chúng ta kém xa."
Ron đảo không như vậy lạc quan. "Nhưng Ravenclaw phối hợp như vậy hảo." Hắn dừng một chút, lại nói, "Năm nay trận đầu là Ravenclaw đối Slytherin...... Nếu vẫn là Ravenclaw thắng, kia ta hy vọng bọn họ không cần lại kéo như vậy đa phần."
"Thắng hiểm liền hảo." Diane phi thường đồng ý.
Harry ở trong lòng đánh giá hạ hai đội thực lực chênh lệch. Kỳ thật, nếu là Slytherin thắng hiểm, đối bọn họ đoạt giải quán quân càng có lợi, nhưng phỏng chừng không có Gryffindor sẽ hy vọng Slytherin thắng. "Trận thứ hai là chúng ta đối Hufflepuff," hắn nói, "Chúng ta ít nhất muốn so với bọn hắn cao 70 phân."
70 phân đúng là Ravenclaw thắng được Hufflepuff điểm. Ron cùng Diane liếc nhau, đều minh bạch bọn họ cần thiết tại đây trận thi đấu thượng trung lấy được cũng đủ ưu thế, bằng không cuối cùng đối Ravenclaw khi áp lực liền sẽ rất lớn.
"Nếu muốn bảo hiểm, vậy đến 110 phân trở lên," Diane nói nhìn phía Harry, "Hơn nữa chúng ta bại bởi Slytherin điểm."
Harry gật đầu. Hắn biết Diane xem hắn làm cái gì —— muốn lớn như vậy phân kém, phải dựa hắn ở được không đạt được chênh lệch bắt lấy golden snitch, do đó thành công kết thúc thi đấu. "Ta sẽ tận lực lại an bài vài lần huấn luyện," hắn nhận lời, "McGonagall giáo thụ nhất định sẽ giúp chúng ta mượn nơi sân, nàng cũng không nghĩ đem Quidditch cúp bạc từ nàng văn phòng lấy đi."
"Đúng vậy," Diane vạn phần tán đồng, "Chúng ta nhập học tới nay còn không có ném quá khen ly, cuối cùng một năm càng không thể!" Hắn ý tứ tính mà vẫy vẫy nắm tay, rồi sau đó nhanh hơn bước chân, gia nhập phía trước thiết cùng Demelza cái vòng nhỏ hẹp.
Dư lại Harry cùng Ron, không khí tức khắc có chút vi diệu. Harry nhịn không được nhớ tới bởi vì trời mưa mà cự tuyệt đi sân bóng quan khán bọn họ huấn luyện Hermione, thiệt tình hy vọng nàng ở thì tốt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...