55

9 2 0
                                    

55. Chương 55 đúng cùng sai

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Này kích thích là như thế đại, thế cho nên Harry căn bản không biết chính mình là như thế nào đi lễ đường. Đồ ăn thượng bàn hắn cũng không phát hiện, thẳng đến Hermione buồn bực mà đẩy hắn một phen: "...... Mặt như thế nào đỏ một mảnh, Harry?"

Harry đột nhiên hoàn hồn, ồn ào tiếng người cùng dao nĩa va chạm động tĩnh như là vừa mới rót tiến hắn trong tai. Hắn lại nhìn về phía Hermione, phát hiện đối phương chính quan tâm mà nhìn chăm chú vào hắn. "Không cẩn thận quát hạ," hắn hàm hàm hồ hồ, hạ quyết tâm muốn đem cuối cùng màn này lạn ở chính mình đáy lòng.

Ron đã bắt đầu đối phó hắn mâm hắc ớt tiểu bò bít tết, nghe vậy ngẩng đầu: "Cho nên, kết quả như thế nào? Chúng ta có thể đúng hạn tiến hành đội bóng tuyển chọn sao?"

Nghe vậy, Hermione lập tức dùng thư gõ Ron cánh tay, hiển nhiên sinh khí với hắn không đủ quan tâm Harry. Ron không phục mà lẩm bẩm, như là "Nếu là Quidditch cũng ngâm nước nóng liền càng không xong".

Harry thực cảm kích Hermione đối hắn giữ gìn, hắn cũng thực lý giải Ron ý tưởng. "Hẳn là không thành vấn đề, ta tưởng." Hắn ngắn gọn mà trả lời.

"Ngươi so với chúng ta vãn không bao nhiêu đến lễ đường," Ron hồ nghi, trong miệng còn ở nhai thịt bò, "Hắn có dễ nói chuyện như vậy?"

Harry một chút cũng không nghĩ đề chuyện vừa rồi, nhưng hắn thực xác định, Hermione lập tức liền phải bắt đầu truy nguyên. "Ngươi nhắc nhở ta," hắn lập tức đứng lên, tùy tiện nắm lên một chồng bánh mì phiến, "Ta quên thay quần áo —— đợi chút thấy!"

Hai cái bằng hữu ở bên cạnh bàn hai mặt nhìn nhau. "Harry đó là......" Ron gian nan mà nuốt xuống đồ ăn, "Chạy trốn sao? Thay quần áo lấy cớ này cũng quá sứt sẹo đi?"

Hermione chán ghét mà trừng mắt nhìn hắn bên miệng thịt nước liếc mắt một cái, thập phần tức giận. "Ta tưởng đúng vậy."

Chú ý tới nàng ánh mắt, Ron chạy nhanh lấy khăn tay xoa xoa. "Nhưng Harry không phải nói, hắn đồng ý sao?" Hắn khó hiểu cực kỳ, "Chẳng lẽ còn đã xảy ra khác cái gì?"

"Rõ ràng." Hermione liên tục tức giận. "' đợi chút thấy? ' nhìn đi, ta đánh đố hắn đêm nay sẽ không tái xuất hiện!"

Harry xác thật tính toán trước tránh thoát cái này buổi tối. Hắn biết Hermione khẳng định sẽ nghi ngờ, nhưng hắn không có mặt khác càng tốt biện pháp. Chính hắn đều còn không có tiếp thu sự thật, nếu bị đề ra nghi vấn nói, nhất định không hai câu liền lòi...... Kia muốn hắn như thế nào giải thích? Hắn cảm thấy đụng tới Voldemort là có thể biết đối phương tính toán, cho nên nhất thời sai lầm hôn hắc ma đầu?

Chỉ là như vậy suy nghĩ một chút, Harry liền có đâm tường xúc động.

Đương nhiên, Voldemort lập tức buông hắn ra. Hắn cảm thấy hắc ma đầu tám phần là bị dọa chạy, bởi vì đối phương trước khi rời đi thậm chí đã quên cho hắn lưu cái ác chú. Mà hắn đâu, mộng du giống nhau mà quẹo vào, xuống lầu, trong đầu khống chế không được mà nhất biến biến hồi phóng màn này xấu hổ cảnh tượng.

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ