112. Chương 112 liễu ám hoa minh
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
"Ta cho rằng hẳn là có người dạy dỗ quá ngươi, không cần đụng vào bất luận cái gì ngươi không biết sử dụng ma pháp vật phẩm." Voldemort nói, tiếng nói áp lực phẫn nộ.
Harry vô pháp tưởng tượng, hắn cư nhiên là trước bị trách cứ cái kia. "Ta......" Hắn phun ra một cái từ, mới phát hiện song đầu xà bạc giới không biết khi nào đã về tới Voldemort trong tay —— này hẳn là đúng là hắn khôi phục ngày thường tự hỏi năng lực nguyên nhân chi nhất. "Nó là làm gì dùng?" Nghĩ đến vừa mới sự, hắn tìm về chính mình tự tin, "Vì cái gì ta một đeo nó lên là có thể nhận thấy được ngươi...... Không đúng, như là biến thành ngươi?"
Voldemort dừng một chút, nhưng chút nào không hiện ra chột dạ ý tứ. "Chuẩn xác hình dung, nhưng thật vậy chăng, Harry?" Hắn như thế hỏi lại, "Ngươi không biết, ngươi đoán không ra tới?"
Loại này lệnh người bực bội hỏi lại, không thể không nói, thế nhưng thật sự làm Harry nhớ lại phía trước chi tiết, như là Voldemort vì cái gì biết hắn từng cùng Ron hình dung hắc ma đầu lòng dạ hẹp hòi lại mang thù. "Ngươi là đang nói," hắn sắc mặt phát trầm, "Ngươi tùy thời đều có khả năng thông qua linh hồn song hướng liên tiếp nhìn đến ta đang làm cái gì?"
"Ta cho rằng này đã cũng đủ rõ ràng." Voldemort trả lời, không làm Harry tiếp tục đi xuống nói "Ngươi giám thị ta", "Chẳng lẽ ngươi đã đã quên Bộ Pháp Thuật cái kia lão bà?"
Harry đương nhiên nhớ rõ Umbridge, cũng nhớ rõ hắn từng bị khống chế hướng Umbridge phóng ra Lời Nguyền Độc Đoán; kia sự kiện hiện tại hồi tưởng lên, hắn còn cảm thấy ghê tởm. "Ngươi không thể!" Hắn cực độ kháng cự, quả thực phẫn nộ tột đỉnh, "Ngươi không thể như vậy can thiệp ta sinh hoạt!"
"Trừ bỏ kia một lần." Voldemort lạnh lùng thốt.
Harry mãnh trừng hắc ma đầu, bởi vì hắn đoán ra Voldemort chân thật ý tứ là, chỉ cần hắn phát hiện không được liền không tính can thiệp. "Sự tình không nên là cái dạng này!" Hắn bực bội cực kỳ, "Ngươi không thể ——"
Hắn vốn định chỉ trích Voldemort không thể không hề nguyên tắc mà nhìn trộm hắn riêng tư, rồi lại đột nhiên nhớ tới một khác sự kiện. Voldemort đối Umbridge sử dụng Lời Nguyền Độc Đoán là bởi vì nàng lệnh Harry đổ máu; như vậy, lần trước Hogsmeade cuối tuần Voldemort có thể kịp thời cứu tràng, chẳng phải là đồng dạng bởi vì xà giới tồn tại làm hắn cảm giác đến Harry ở đổ máu?
Cái này làm cho Harry bình tĩnh một ít. Đối hắc ma đầu kêu to đại nang chỉ biết khởi phản tác dụng, đã có cũng đủ nhiều vết xe đổ dạy dỗ hắn điểm này; hắn cần thiết sửa sang lại chính mình ý nghĩ, không thể hành động theo cảm tình.
Voldemort tựa hồ kinh dị với Harry tức giận đột nhiên im bặt, nhưng chỉ là trong nháy mắt. "Xem ra ngươi nghĩ tới." Hắn trào phúng mà đánh giá, chiết thân đem bạc giới thả lại chỗ cũ, "Hiện tại có thể giải thích ngươi vì cái gì tới nơi này sao?"
Harry mới vừa áp xuống đi hỏa lại bị chọn lên. "Lại không phải ta đã làm sai chuyện!" Hắn ngữ khí thực hướng.
Voldemort khẳng định biết Harry ở chỉ đại cái gì, nhưng hắn không có tiếp tra. "Nga? Ngươi như vậy cho rằng?" Hắn hỏi lại, khinh phiêu phiêu về phía sau thoáng nhìn, "Nếu ta không kịp thời chạy về, ngươi đoán ngươi sẽ thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...