57. Chương 57 khoảng cách
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Kế tiếp một ngày, Harry làm cái gì đều có chút thất thần. Ma dược khóa thượng, hắn tác nghiệp lại được một cái "D", hắn đều không giống phía trước như vậy phẫn nộ rồi.
Hermione so với hắn còn khẩn trương, bởi vì nàng cho rằng này không phải cái hảo bắt đầu. "Ngẫm lại khảo thí, Harry!" Nàng tiếng nói có điểm tiêm, "Cái này thành tích nhưng vô pháp làm ngươi tìm được ái mộ công tác!"
"Ta cảm thấy chuyện này mấu chốt là, Snape đừng xuất hiện ở chúng ta N.E.W.Ts ma dược khảo thí thượng." Ron nhất châm kiến huyết mà chỉ ra, "O.W.Ls khảo thí hắn liền không ở, Harry cùng ta đều cầm 'E'. Sau đó chúng ta mới có thể thượng Slughorn đề cao ban, không phải sao?"
"Nhưng ai cũng nói không hảo hắn đến lúc đó có ở đây không a?" Hermione suy yếu mà phản bác.
Harry cảm thấy hai người bọn họ trọng điểm đều không đúng. "Ta xem chuyện này mấu chốt là," hắn nói, có điểm âm trầm mà nhìn chằm chằm nơi xa phập phồng dãy núi, "Ta phải trước đem Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám thu phục."
Mặt khác hai người hai mặt nhìn nhau. Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám luôn luôn là Harry trường hạng; làm Harry không thể không dùng tới "Thu phục" cái này từ, chỉ có thể là Voldemort.
Pause00:0000:0101:55Unmute
"Ngươi nói các ngươi lần đầu tiên học bổ túc kết quả cũng không tệ lắm? Trừ bỏ thiếu chút nữa đem văn phòng xốc?" Hermione lại lần nữa xác định, "Ngươi tay......"
"Ta thật sự không cẩn thận ngồi dưới đất." Harry cũng lại lần nữa bảo đảm, "Đại não bị xâm lấn thời điểm, người thực dễ dàng mất đi khống chế, đây là bình thường." Cái loại này trình độ da thịt thương đối Pomfrey phu nhân tới nói chính là chuyện nhỏ không tốn sức gì, hắn miệng v·ết th·ương đã kết vảy.
Ron tựa hồ cảm thấy tiếp tục rối rắm trong đó chi tiết không quá sáng suốt. "Nói đến cái này," hắn nhìn xem Hermione, lại nhìn xem Harry, hy vọng được đến hai người lực chú ý, "Ta riêng đi hỏi thăm, bảy cái trong toàn khối chỉ có chúng ta không có Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám sách giáo khoa. Cùng với, hắn giảng bài có thể đồng thời bắt lấy trọng điểm cùng lực chú ý, lại không mất hài hước, dùng ma trượng làm ra sự càng là chưa từng nghe thấy, còn gặp quỷ mà có như vậy một gương mặt đẹp......" Hắn buông tay, chua mà tổng kết, "Tựa hồ trừ bỏ chúng ta, tất cả mọi người cho rằng hắn khốc tễ."
Harry cảm thấy các bạn học phản ứng cơ bản có thể lý giải, đặc biệt là năm nhất đến lớp 6; nhưng là lớp 7...... "Chẳng lẽ liền không ai sợ hãi sao?" Hắn buồn bực hỏi, "Hắn có thể vô thanh vô tức mà lẻn vào người khác đại não!"
Cái này, liền Hermione đều cười khổ. "Kia giống như cũng thành hắn năng lực tượng trưng. Parvati cùng Padma nhất trí đồng ý, đối với gương mặt kia, hắn làm cái gì các nàng đều có thể tiếp thu —— hơn nữa ta nghe thấy đa số phiên bản đều là như thế này."
Harry có điểm trợn mắt há hốc mồm. "Đó là nữ hài tử," hắn ý đồ cứu lại chính mình luận điểm, "Nam hài tử tổng sẽ không như vậy đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
Hayran KurguTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...