87. Chương 87 điều tra
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Nghỉ đông tới rồi.
Giống như ở trong nháy mắt, lâu đài liền trở nên trống rỗng. Harry từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, không nghe thấy Neville tiếng ngáy, mới chậm nửa nhịp mà nhớ tới, tuyệt đại đa số học sinh ngày hôm qua đã cưỡi Hogwarts tốc hành rời đi.
Hắn xoa đôi mắt ngồi dậy, vài giây lúc sau mới hoàn toàn thanh tỉnh. Bỗng nhiên có đốc đốc tiếng vang, hắn vội vàng mang lên mắt kính, thấy có chỉ tuyết trắng cú mèo đứng ở bệ cửa sổ, thanh âm đúng là nó mõm đánh pha lê phát ra.
Hedwig...... Harry tinh thần rung lên, lập tức rời giường mở cửa sổ. Cú mèo cơ hồ là nhảy đến trên tay hắn, rụt rè mà nâng lên một chân. Harry cởi xuống trên đùi tin, lại cấp Hedwig bắt một phen bắp phiến, mới ngồi xuống bắt đầu đọc.
Tin là Sirius viết tới. Hắn nói hắn rất tưởng niệm Harry, hỏi Harry có phải hay không bắt đầu triều Hermione làm chuẩn. Mặt sau lại lập tức giải thích, nói hắn chỉ là nói giỡn, còn nói Harry nỗ lực nỗ lực nói, nói không chừng có thể bắt được so với hắn cùng James thêm lên còn nhiều "O".
"...... Ta cá nhân cho rằng, tưởng ở khảo thí thành tích phương diện vượt qua ánh trăng mặt vẫn là có chút khó khăn. Nhưng ánh trăng mặt nói hắn tin tưởng ngươi."
Đây là tin kết cục. Lạc khoản là cái lông tóc rối bời đại cẩu đầu, nhe răng trợn mắt. Harry cầm tấm da dê lăn qua lộn lại nghiên cứu, cuối cùng nhận định kia hẳn là cái tươi cười, bởi vì hắn cùng Sirius hội họa kỹ xảo khả năng kém không quá nhiều.
Hắn nhìn nhìn ngoài cửa sổ sáng ngời tuyết quang, lại đem kia phong không dài tin đọc một lần. Bên trong một chữ cũng không đề Giáng Sinh...... Không biết Lupin có thể hay không cùng Sirius cùng nhau ăn tết...... Ở lậu cư khẳng định càng náo nhiệt, nếu Weasley phu nhân nguyện ý mời Sirius nói......
Tuy rằng này đó ý niệm ở Harry trong óc xoay quanh, nhưng hắn rõ ràng mà biết, Sirius lễ Giáng Sinh nhất muốn làm sự tình có thả chỉ có một kiện ——
Ra cửa, chẳng sợ gần là biến thành một con đại cẩu ở chất đầy tuyết đọng trên quảng trường mừng rỡ.
Harry lần thứ ba rũ mắt thấy tin. Mấy ngày trước Dumbledore nói ở bên tai hắn tiếng vọng, hơn nữa Sirius tựa hồ không chút nào để ý ngữ khí...... Hắn đôi mắt hơi hơi đau đớn lên.
Học tập là vì khảo thí, khảo thí là vì trở thành Auror; nhưng trên thế giới luôn có chút sự tình so khảo thí thành tích, thậm chí so trở thành Auror càng quan trọng —— đặc biệt là nào đó chỉ có hắn có thể làm được sự.
Harry hạ quyết tâm. Hắn kéo ra tủ đầu giường nhất thượng tầng ngăn kéo, đem bên trong đồ vật toàn bộ lấy ra tới, lại toàn bộ nhét vào hắn kia chỉ bị phóng ra quá vô ngân mở rộng chú trong túi. Ngày hôm qua ban đêm, bọn họ ba cái khai cái tác chiến hội nghị, cuối cùng Hermione đem bản đồ linh tinh tư liệu đều để lại. Dựa theo sớm định ra nhật trình, bọn họ hôm nay muốn vào một bước hoàn thiện kế hoạch, nhưng......
Xin lỗi, Harry ở trong lòng đối hắn hai cái bạn tốt nói, đồng thời ngắm liếc mắt một cái đối diện. Ron cái màn giường nhắm chặt, mơ hồ có thể bắt giữ đến lâu dài hô hấp. Hắn thoáng buông tâm, nhanh tay nhanh chân mà thu thập hảo chính mình, một lần nữa nhảy lên giường, kéo hảo mành, đem giường chân phản thủ sẵn bức họa lật qua tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
Fiksi PenggemarTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...