15. Chương 15 Lời Nguyền Độc Đoán
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Cái này buổi tối, liền như Harry nhất tao đoán trước, Umbridge đem hắn quan tới rồi đêm khuya về sau. Trở lại ký túc xá khi, những người khác đều ngủ rồi, hắn cũng bò lên trên giường, vô tình cùng chính mình tác nghiệp cùng với kiệt sức làm đấu tranh. Hắn vốn tưởng rằng hắn khẳng định sẽ làm chút ác mộng; nhưng lại lần nữa mở to mắt, thấy ngoài cửa sổ thấu tiến tia nắng ban mai khi, hắn ý thức được Chúa Tể Hắc Ám hiển nhiên lại đối hắn dựng lên tư duy cái chắn.
...... Cho nên Voldemort rốt cuộc lấy cái gì quy luật rình coi hắn đầu?
Harry đem ăn cơm sáng thời gian hoa ở bịa đặt hai cái mộng thượng, bởi vì đệ nhất tiết bói toán khóa muốn kiểm tra. Tập trung tinh thần có chút khó khăn, bởi vì hắn luôn là nhịn không được suy nghĩ đêm qua hắc ma đầu tức giận tại sao mà đến. Voldemort đối Umbridge trừng phạt hắn cảm thấy phẫn nộ, này hoàn toàn nói không thông a......
Thứ tư cả ngày quá đến không thể so trước hai ngày hảo. Harry không có thời gian luyện tập chú ngữ, ở ma chú khóa cùng biến hình khóa thượng biểu hiện gần như lót đế, các giáo sư lại bố trí một đống lớn tác nghiệp; hộ thụ gù sơ đồ phác thảo còn lại là hắn ở cơm trưa khi đuổi ra tới.
"Hai ngươi rốt cuộc sao lại thế này?" Cơm chiều trên bàn, Hermione hồ nghi hỏi. "Harry nhốt lại, Ron ngươi đang làm gì?"
"Ta......" Ron ánh mắt lập loè, lời nói hàm hồ.
Harry cũng muốn biết Ron vì cái gì cùng hắn giống nhau đỉnh càng ngày càng nặng quầng thâm mắt, tác nghiệp toàn dựa hấp tấp ứng đối, nhưng hắn nghĩ đến chính mình giấu hạ những cái đó bí mật, liền khắc chế chính mình.
Hermione nhìn ra Ron không nghĩ trả lời, nhíu nhíu mày. "Lại nói tiếp," nàng chuyển hướng Harry, "Ngươi cấm đoán thế nào?"
Harry theo bản năng mà hướng trong tay áo giấu giấu mu bàn tay. "Viết câu." Hắn tận lực dùng bình đạm thanh âm nói, trông cậy vào Hermione cùng Ron giống nhau xem nhẹ —— hắn buổi sáng chính là như vậy nói cho Ron. Hắn biết, nếu hắn nói lời nói thật, Ron cùng Hermione nhất định cùng hắn cùng chung kẻ địch; nhưng hắn không nghĩ nói, đến từ người khác an ủi ở hắn xem ra giống như là đối Umbridge biến tướng xin tha.
"Nghe tới bình thường?" Hermione bán tín bán nghi.
Harry sợ bị nàng phát hiện cái gì, vội vàng nói: "Nhưng nàng muốn ta viết đến quá nửa đêm!"
Hermione mím môi. Nàng như là tưởng nói sớm đã nói với ngươi đừng cùng Umbridge khởi xung đột, nhưng nàng cuối cùng chưa nói xuất khẩu. "Nhịn qua cái này cuối tuần là được."
Harry qua loa gật đầu. Hắn hiện tại cơ hồ không quan tâm Umbridge, bởi vì hắn càng muốn biết, Voldemort đêm nay có thể hay không có cái gì tân phản ứng.
"Đúng rồi, còn có chuyện," Hermione nghiên cứu mà nhìn chằm chằm Harry, "Ở xe lửa thượng, ngươi làm sao vậy? Ron cùng ta cũng không biết ngươi ở nháo cái gì tính tình."
"Ân?" Harry thất thần mà ứng một câu. "Úc......" Hắn chậm nửa nhịp mà ý thức được, hắn khi đó đối ai đều thở hồng hộc, vẫn là bởi vì Voldemort. "Không có gì, có người đụng phải ta một chút, còn không có xin lỗi liền chạy." Hắn nói được nửa thật nửa giả, nỗ lực không cho chính mình hiện ra cùng khi đó giống nhau phẫn nộ. Mặt trang sức hộp đã bị hắn tàng đến trong rương, tính toán có rảnh thời điểm lại nghiên cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanficTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...