121

13 2 0
                                    

121. Chương 121 khốn cảnh

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Vấn đề này liên tục bối rối Harry. Thẳng đến trận chung kết cùng ngày, những người khác sôi nổi đến doanh địa khi, hắn còn không có có thể tìm được manh mối. Nhưng hắn đem Nagini lộ ra tin tức làm cái tổng kết —— đại xà cho rằng hắn không đáng Voldemort dung túng, nguyên nhân là hắn không chú ý tới Voldemort khốn cảnh; xem nhẹ một nửa kia khốn cảnh đối ái nhân nhân vật mà nói xác thật là khuyết điểm, cái kia khốn cảnh còn khả năng cùng hắn có quan hệ.

Cho nên Voldemort rốt cuộc gặp phải cái gì khốn cảnh?

Nói thật, Harry không nghĩ ra được. Dumbledore nói qua, hắn cũng tự mình nghiệm chứng quá, Voldemort năng lực cá nhân hiển nhiên là xuất sắc đến không thể nghi ngờ; kia có thứ gì có thể vây khốn hắc ma đầu?

...... Cảm tình?

Này thật là một cái chướng ngại, hơn nữa Voldemort không thấy được tốt lắm giải quyết nó. Nhưng Harry cho rằng, bọn họ đã ở cái này vấn đề thượng tiêu phí quá nhiều thời gian, vòng quá nhiều vòng, lại làm giấu giếm căn bản không hề ý nghĩa. Nhất định là nào đó tân địa phương, hắn không chú ý tới......

Tiên đoán, máu, ma trượng, hồn khí......

Harry đệ vô số lần tự hỏi bọn họ chi gian liên hệ. Tiên đoán chỉ ở bọn họ hai người đều tin tưởng thời điểm mới có thể trở thành sự thật, mà hai người bọn họ hiện tại rất có ăn ý mà đương nó không tồn tại; tương đồng máu làm bọn hắn sinh ra càng sâu ràng buộc, nếu hắn là Voldemort cận tồn hồn khí khi, bọn họ đồng sinh cộng tử; bọn họ sử dụng tương đồng trượng tâm ma trượng, hợp lực sử dụng khi có thể sử ma chú uy lực phiên bội đều không ngừng; đến nỗi hồn khí, Voldemort hẳn là đã đem sở hữu hồn khí đều thu hồi, trừ bỏ hắn cùng sớm bị hủy sổ nhật ký......

Gặp quỷ, nơi này rốt cuộc có cái nào có thể trở thành chế tạo khốn cảnh nhân tố?

Có chân tướng liền ở trong đó dự cảm, lại một chút tìm không thấy nó tung tích, Harry tâm tình thập phần tối tăm. Nếu không phải đang định ở Weasley gia lều trại, hắn khả năng sẽ càng rõ ràng mà biểu hiện ra táo bạo. Mọi người tương mời đi ra ngoài mua vật kỷ niệm thời điểm, hắn thoái thác nói chính mình có điểm đau đầu, một người lưu tại trong phòng.

Nhưng mới vừa an tĩnh không trong chốc lát, Harry liền nghe được lều trại lối vào có tiếng vang.

"...... Quá xinh đẹp, Hermione!" Đây là Ron kích động thanh âm, "Cùng hắc trong hồ những cái đó hoàn toàn không giống nhau! Các nàng thật sự trường mô hình như vậy sao?"

"Ngươi sẽ không cho rằng toàn thế giới nhân ngư đều trường một cái dạng đi?" Hermione trả lời, nghe ngữ khí rất là không kiên nhẫn, "Thư thượng nói, ở ấm áp thuỷ vực, Muggle nhóm thường xuyên nhìn đến mỹ lệ nhân ngư, nhưng kia lại như thế nào?"

Ron tựa hồ còn tưởng cảm thán cái gì, nhưng hắn hẳn là phát hiện Hermione thái độ, liền im miệng.

Lúc này, Harry đã có thể ở phòng cửa thấy bọn họ. "Các ngươi như thế nào sớm như vậy liền đã về rồi?" Hắn cường đánh tinh thần, từ trên giường chi khởi thân thể.

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ