48

7 2 0
                                    

48. Chương 48 thành niên

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Harry ở sửa sang lại rương hành lý.

Bảy tháng cái đuôi, toàn bộ đường Privet đều bao phủ ở oi bức hơi ẩm. Còn không có đem đi học yêu cầu đồ vật thu thập hảo, Harry đã ra một thân hãn. Nhưng mà hắn một chút oán giận cũng không có, bởi vì này tổng so lớp 6 khi Dementor mang đến âm lãnh khá hơn nhiều ——

Năm trước tháng sáu, ở mười cái Tử thần Thực tử vượt ngục sau cái thứ hai ban đêm —— khi đó Harry chính dọc theo bức họa thông đạo trở về đi, mà Fudge lãnh đạo hạ Bộ Pháp Thuật còn không có có thể lấy ra hành chi hữu hiệu tróc nã phương án —— Azkaban trông coi nhóm liền b·ạo l·oạn. Chúng nó không hề nghe theo mệnh lệnh, tự tiện rời đi Bắc Hải thuỷ vực; ma pháp ngục giam hệ thống hoàn toàn t·ê l·iệt không nói, cơ hồ mỗi cái địa phương đều có đáng sợ, rách nát áo đen tử phiêu đãng, hút mọi người hy vọng cùng vui sướng, đồng thời tản tuyệt vọng cùng sợ hãi.

Năm ấy mùa hè thành mọi người ác mộng, bao gồm vu sư cùng Muggle.

Lấy Harry biết đến, Fudge căn bản vô pháp giải thích Dementor khác thường, cũng vô pháp tổ chức hữu hiệu hành động, chỉ có thể b·ị b·ắt xuống đài. Đồng dạng, Umbridge vô pháp lại ngồi ở cao cấp phó bộ trưởng trên bảo tọa, sở hữu nhằm vào Hogwarts quản chế đều hủy bỏ.

Mới nhậm chức Ma Pháp bộ trưởng Scrimgeour ban đầu là Auror văn phòng chủ nhiệm, càng có năng lực cùng thật làm tác phong. Hắn khẩn cấp chiêu mộ có năng lực vu sư, cùng Auror cùng nhau biên thành mười mấy chi đặc biệt hành động đội, một nửa phụ trách xua đuổi Dementor đến không người hải đảo thượng, một nửa kia phụ trách đuổi bắt bởi vì trông coi bãi công mà nhân cơ hội đào tẩu t·ội p·h·ạm nhóm, cũng quan tiến tham khảo MACUSA ( nước Mỹ ma pháp quốc hội ) cách làm tân ngục giam.

Pause00:0000:3501:55Mute

Tại đây trong lúc, trở lại đường Privet 4 hào Harry mỗi ngày đều có thể nhìn đến các lộ khí tượng chuyên gia ở trong TV phân tích lần này nghiêm trọng đến vô pháp giải thích La Niña hiện tượng, cùng với đương cục hy vọng mọi người tận lực đãi ở trong nhà, giảm bớt ra cửa số lần màu đỏ lăn lộn điều thông tri.

Tốt địa phương là, Voldemort không có bước tiếp theo hành động, tỷ như Harry đoán trước, người khổng lồ cùng người sói tiến công gì đó. Ở Bộ Pháp Thuật đặc biệt hành động đội tăng ca thêm giờ non nửa năm sau, thế cục rốt cuộc miễn cưỡng khôi phục bình thường.

Hư địa phương khả năng cũng ở chỗ Voldemort không có bước tiếp theo hành động —— mười cái tử trung Tử thần Thực tử tựa như hư không tiêu thất, tung tích toàn vô.

Mượn dùng Hermione trợ giúp, Harry tiếp nhận rồi lệ tháp · Skeeter phỏng vấn, đem năm 4 khi Voldemort sống lại quá trình hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà giảng thuật một lần. Này thiên đưa tin phát biểu sau, càng ngày càng nhiều người tin tưởng hắn nói chính là thật sự. Nhưng này cũng tạo thành một cái khác vấn đề ——

Ở cứu đi chính mình tử trung bộ hạ, lại chế tạo một hồi đại hỗn loạn sau, hắc ma đầu liền thu tay lại không làm?

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ