103. Chương 103 Tu La tràng
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
...... Sirius đường đệ?
Harry tâm lộp bộp nhảy dựng. Người tới tuyệt đối là Bellatrix —— Sirius có ba cái đường tỷ, Andromeda · Tonks không có khả năng làm như vậy, mà Narcissa Malfoy nói chuyện cũng không phải cái này giọng.
Đến nỗi Bellatrix vì cái gì sẽ trùng hợp ở thời điểm này xuất hiện......
Hắn tâm trầm xuống, nhớ tới vừa rồi bọn họ nói thật nhiều cái "Voldemort". Hiển nhiên xác thật tồn tại một cái nhằm vào hắc ma đầu tên giám thị chú ngữ......
"Bellatrix?" Sirius nhẹ giọng nói, nhưng cũng không nghi vấn.
Harry nghe ra bên trong có chút giấu giếm bực bội, nói vậy Sirius cũng phát hiện tạo thành loại này tình hình nguyên nhân. Mặt khác, tuy nói Hội Phượng Hoàng biết vượt ngục Tử thần Thực tử không chết, nhưng hôm nay vẫn là bọn họ lần đầu tiên chính diện đụng phải, bởi vì Bellatrix đột nhiên công kích hắn......
Hắn đột nhiên cả kinh, ý thức được bên trong kỳ quái chỗ. Giả sử có người nói "Voldemort" liền sẽ đưa tới Tử thần Thực tử, kia Bellatrix hẳn là tới rồi có trong chốc lát, lại không lập tức động thủ? Hơn nữa vì cái gì trước kia không bởi vì cái này bùng nổ xung đột? Thật muốn lời nói, tựa hồ đang ở Sirius lại lần nữa xác định hắn cùng Voldemort quan hệ lúc sau......
Ở xác định hắn cùng Voldemort quan hệ lúc sau?!
Harry phút chốc ngươi trợn tròn đôi mắt. Cái này phỏng đoán phi thường đáng sợ, nhưng hắn nháy mắt liền ý thức được, nếu Bellatrix thật sự yêu thầm Voldemort, cũng không phải cái gì lệnh người khiếp sợ tin tức. Trên thực tế, quá hợp lý!
Này kết luận điện quang thạch hỏa mà hiện lên Harry trong óc, chấn đến hắn định tại chỗ, một chữ cũng nói không nên lời.
"Nếu tới, liền hiện thân đi, Bellatrix." Sirius lại nói, vẫn duy trì ma trượng về phía trước cảnh giới tư thế hướng cây cối di động, "Mười mấy năm không gặp, ta rất có hứng thú biết ngươi vượt ngục về sau sinh hoạt...... Nói không chừng ta còn có thể cùng ngươi giao lưu một chút đâu......"
Cây cối không hề tiếng động, như là mặt sau không có người, nhưng giây tiếp theo Harry liền biết hắn đã đoán sai. "Như thế nào?" Cái kia nữ âm như cũ âm trắc trắc, "Ngươi không cảm tạ ta liền tính, nhưng ngươi không cảm thấy ngươi nghĩ sai rồi phương hướng?"
"Sao có thể?" Một ý thức đến dụ hống vô dụng, Sirius liền lập tức lớn tiếng phản bác, mắt đen gắt gao nhìn chằm chằm những cái đó hỗn độn chạc cây, "Harry sự tình cùng ngươi không quan hệ, hiện tại còn lại là ta và ngươi quyết đấu. Chẳng lẽ ngươi sợ hãi sao, Bellatrix?"
"Quyết đấu" cái này từ làm Harry kinh ngạc một chút, vội vàng nắm chặt ma trượng cùng qua đi. Tuy rằng hắn trên mặt nóng rát, còn khả năng chảy huyết, nhưng hắn tuyệt đối không thể khoanh tay đứng nhìn.
Nữ nhân thực trọng địa hừ lạnh một tiếng. "Nhiều năm như vậy không gặp, ngươi vẫn là cùng phía trước giống nhau ngu xuẩn, không có chút nào tiến bộ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...