82

6 1 0
                                    

82. Chương 82 quyết đoán

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Ở năm 3 cuối cùng, Đuôi Trùn đào tẩu, thế cho nên Sirius đến nay không có thể tẩy thoát không thuộc về hắn tội danh; hiện tại, chiếu Malfoy lộ ra, Đuôi Trùn không chỉ có sống được thực hảo, còn có khả năng được đến Voldemort trọng dụng?

Rất khó nói Đuôi Trùn ung dung ngoài vòng pháp luật cùng hắc ma đầu làm ác không chịu hối cải nào sự kiện càng chọc giận Harry. Nhưng hắn sắc mặt âm trầm đến có thể tích thủy, ai đều có thể phát hiện.

"Các ngươi tới......" Ron tới trước lễ đường, thấy hắn cùng Hermione khi, mới ra khẩu tiếp đón đến một nửa liền chần chờ mà biến thành: "Như thế nào lạp?"

Harry bước đi đến bàn dài biên, một mông ngồi xuống, không hé răng.

Hermione đi theo ngồi xuống. Nàng nhỏ giọng nói cho Ron trong chốc lát lại nói, lại nhìn liếc mắt một cái Harry, ánh mắt tràn ngập lo lắng.

Sau khi ăn xong, ba người dẫn đầu rời đi bên cạnh bàn, bảy cong tám quải mà tìm cái lâu đài góc. Xác định bốn bề vắng lặng, Hermione mới mở miệng giải thích: "Vừa mới Harry nghe thấy Malfoy đối Crabbe cùng Goyle nói, Đuôi Trùn có thể là tiếp theo phê kỵ sĩ, hơn nữa hắn liền ở tại Malfoy trang viên."

"...... Không thể nào?!" Ron trương đại miệng, kinh ngạc không thể so Crabbe cùng Goyle càng thiếu. "Kỵ sĩ không phải Tử thần Thực tử thành viên trung tâm danh hiệu sao? Tuy rằng ta không biết bọn họ tuyển chọn tiêu chuẩn, nhưng Lestrange cái loại này liền tính, Đuôi Trùn dựa vào cái gì?"

"Ta chỉ sợ đại bộ phận Tử thần Thực tử ý tưởng cơ bản cùng ngươi nhất trí." Hermione trả lời, nhưng nàng vẫn là lo lắng mà nhìn chăm chú trầm mặc Harry.

Ron từ nàng phản ứng phẩm ra cái gì. "Chờ hạ," hắn cũng chuyển hướng Harry, hai mắt trừng to, "Ngươi vẫn luôn không nói chuyện, nên sẽ không suy nghĩ như thế nào bắt được Đuôi Trùn đi, Harry?"

"Hắn đã sớm nên bị bắt được!" Harry từ kẽ răng bài trừ hung tợn một câu.

"Khi đó chúng ta ai cũng liêu không đến Lupin vừa lúc biến thân nha. Còn có những cái đó nơi nơi loạn phiêu Dementor......" Hermione vội vàng đuổi kịp, ngữ mang an ủi, "Bằng không Đuôi Trùn trốn không thoát."

Harry bỏ qua một bên đầu, âm trầm mà nhìn chằm chằm đã bắt đầu đêm đen tới không trung. "Đuôi Trùn cần thiết công khai chân tướng," hắn từng câu từng chữ mà phun ra, "Ta không thể nhìn Sirius bị quan cả đời."

Ron cùng Hermione nhanh chóng trao đổi một ánh mắt. Bọn họ cũng hy vọng Sirius có thể rửa sạch tội danh, vấn đề ở chỗ như thế nào bắt được Đuôi Trùn. Nếu Đuôi Trùn giấu ở Malfoy trang viên, vậy đến trước quá Malfoy kia một quan.

"Chúng ta hướng đi Bộ Pháp Thuật cử báo, được không?" Hermione nếm thử đề kiến nghị, "Ta biết Lucius Malfoy ở trong bộ có nhãn tuyến, nhưng chúng ta có thể dùng khác lý do nha!"

"Liền tính giấu giếm chân thật nguyên nhân sẽ không rút dây động rừng, Auror nhóm cũng rất có khả năng chú ý không đến một con lão thử." Ron chỉ ra. "Mặt khác, Hội Phượng Hoàng đã dùng qua ngươi nói biện pháp, ở chúng ta lớp 6 khi, còn nhớ rõ sao?" Nhắc tới cái này, hắn hơi có chút hậm hực. "Ta ba ba mang đội, nhưng cái gì cũng chưa tìm được."

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ