104. Chương 104 vấn tâm
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
"...... Dumbledore giáo thụ xác thật đã sớm biết. Khai giảng trước, hắn trưng cầu quá ta ý kiến, hỏi ta đối You-Know-Who đến Hogwarts chấp giáo có ý kiến gì không."
Đương Harry sáp thanh cùng Sirius giải thích cái này thời điểm, hai người bọn họ chính diện đối diện mà ngồi ở Lều Hét.
Sirius vẫn là rất khó tin tưởng. "Vì cái gì Dumbledore sẽ đồng ý?" Hắn trước mắt ở một cái tân nổi nóng, đã nói không lựa lời, "Chẳng lẽ hắn tuổi tác lớn, đầu không rõ ràng lắm sao?"
Voldemort lười nhác mà ỷ ở ven tường bóng ma, đang có một chút không một chút mà chuyển động chính mình ma trượng, nghe vậy khóe miệng kiều nhếch lên, rất là tán đồng bộ dáng.
Này phúc tình hình rơi vào Harry trong mắt, làm hắn trán bắt đầu nhảy dựng nhảy dựng mà đau. Sấn Sirius còn không có phát hiện, hắn xoay mặt hướng Voldemort nói: "Nếu không ngươi đi về trước? Chuyện này ta chính mình tới liền hảo."
"Xác định không cần ta hỗ trợ?" Voldemort hồi lấy dò hỏi, tựa hồ hoàn toàn không thấy được lập tức đối hắn trợn mắt giận nhìn Sirius.
Harry đầu càng đau, không khỏi xác định hôm nay chân chính mọi việc không nên, trừ bỏ Voldemort ở ngoài —— hắn không cho rằng hắc ma đầu lúc này thật sự cao hứng, nhưng đối phương hôm nay đúng là giúp hắn vội. "Ngươi có thể giúp ta mang cái lời nói, làm Ron cùng Hermione không cần chờ ta sao?" Như vậy nhiều sự tình, nói đến trời tối cũng nói không xong a!
Voldemort yên lặng chăm chú nhìn Harry trong chốc lát, bỗng nhiên khẽ cười. "Hành." Hắn từ bóng ma đi ra, hướng Harry tới gần.
Sirius đột nhiên từ chính mình vị trí thượng bắn lên thân thể. "Ngươi muốn làm gì?" Hắn đầy mặt cảnh giác mà che ở hai người chi gian.
"Cấp Harry nhìn xem miệng vết thương." Voldemort bế lên hai tay, phảng phất thực buồn cười.
Tuy rằng Sirius biết hắn nhổ nước miếng khi đó cảm xúc quá mức kích động —— lúc này hắn liền làm không được —— nhưng hắn vẫn như cũ không nghĩ theo đối phương ý tứ. "Harry đi giáo bệnh viện là được!"
Voldemort cười như không cười mà nhướng mày. "Xác thật có thể. Chỉ cần Harry có thể hướng Pomfrey phu nhân giải thích, hắn như thế nào bị hẻo lánh hắc ma pháp chú ngữ lộng bị thương."
Hai người bọn họ đấu võ mồm, Harry vạn phần đau đầu. "Không có việc gì, Sirius," hắn ở giáo phụ sau lưng nhẹ xả đối phương áo choàng, không dám quá lớn thanh, "Thực mau."
Sirius quay đầu lại, ánh vào mi mắt chính là Harry che kín thật nhỏ ngoại phiên vết máu mặt. Tuy rằng thoạt nhìn như là da thịt thương, nhưng hẻo lánh hắc ma pháp...... Giáo y giải quyết không được, còn có Dumbledore, nhưng hắn phát hiện hắn lúc này không nghĩ đề Dumbledore.
Liền ở Sirius do dự đương khẩu, Voldemort trên mặt ý cười càng thâm, chợt lóe thân vòng qua hắn.
"Ngươi ——!" Sirius nháy mắt thổi râu trừng mắt. Nhưng Voldemort tay đã đáp thượng Harry bả vai, hắn ném chuột sợ vỡ đồ, chỉ có thể như hổ rình mồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...