19. Chương 19 thức tỉnh mũ miện
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Ngày đó buổi tối, Harry không ở tác nghiệp thượng lấy được bao lớn tiến triển. Bởi vì một tuần tới nay đủ loại sự cố, hắn không thể không miễn cưỡng chính mình rời xa hắn các bằng hữu, một mình đãi ở lầu tám phòng làm bài tập —— thư viện cùng công cộng phòng nghỉ luôn có những người khác.
Nhưng mà, mặc kệ là McGonagall giáo thụ phi động vật triệu hoán chú luyện tập cập luận văn, vẫn là giáo sư Sprout bố trí tự cây truyền phấn bụi cây luận văn, Sinistra giáo thụ về sao Mộc rất nhiều vệ tinh luận văn, cũng vô pháp làm Harry tập trung tinh thần. Biết một bộ phận khả năng so nghỉ hè cái loại này hoàn toàn bị chẳng hay biết gì càng tao, bởi vì hắn càng ngày càng muốn biết Voldemort tính toán làm cái gì, lại như thế nào làm.
Vấn đề ở chỗ, hắc ma đầu tuyệt đối không thể sảng khoái mà nói cho hắn.
Harry thất thần, ánh mắt không tự giác mà chuyển tới một bên cặp sách thượng. Bên trong tắc ẩn hình y, hắn ăn xong cơm chiều sau xông lên tháp lâu lấy. Hắn rất tưởng đêm nay liền đi thư viện thử thời vận, nhưng lại lo lắng vào ngày mai Occlumency học bổ túc trung lòi ——
Hắn vô pháp bảo đảm chính mình có thể tàng trụ càng nhiều bí mật. Vạn nhất Snape phát hiện hắn đêm du, ma dược khóa giáo thụ nhất định sẽ dào dạt đắc ý mà quan hắn cấm đoán, hơn nữa đem phía trước không bắt được kia vài lần đều bổ thượng.
...... Cho nên, trừ bỏ sách cấm khu, còn có cái gì địa phương có thể tìm được về Lời Nguyền Giết Chóc tri thức?
Hẻm Knockturn khẳng định có, nhưng hắn chỉ sợ một chỉnh năm nội đều không có đi nơi đó cơ hội. Cú mèo đặt hàng? Thôi đi, vi phạm lệnh cấm vật phẩm bị tra được, McGonagall giáo thụ nhất định sẽ cho hắn điểm lợi hại nhìn một cái......
Harry vắt hết óc mà suy nghĩ trong chốc lát, đột nhiên ý thức được hắn đãi cái này trong không gian liền thành công ngàn thượng vạn bổn thư. Nếu chúng nó đều là bình thường thư tịch, vì cái gì yêu cầu giấu đi đâu?
Hắn từ trên mặt đất nhảy dựng lên, đem phóng sách giáo khoa cùng tấm da dê bản điều rương đá oai cũng không chú ý. Nhưng hắn thực mau liền phát hiện, chúng nó thật sự quá nhiều, hắn vô pháp một quyển một quyển lật xem. Có hay không cái gì càng giản tiện biện pháp?
"...... Lời Nguyền Giết Chóc thư tịch bay tới?"
Harry do dự mà nói. Hắn không có gì nắm chắc, không biết chú ngữ có được hay không, cũng không biết trong phòng rốt cuộc có hay không cái gì thư thượng ghi lại Lời Nguyền Giết Chóc. Nhưng hắn thực mau liền không nghi ngờ, bởi vì một loại nặng nề ong ong thanh bắt đầu tiếng vọng, tro bụi bị run đến đầy trời đều là, ít nhất có một trăm quyển sách từ bốn phương tám hướng đồng thời hướng hắn đầu vèo vèo mà đến, phảng phất từng miếng mang theo hủ bại cùng mốc biến đạn pháo ——
Phanh!
Một tiếng thật lớn động tĩnh, không chỗ có thể trốn Harry bị chôn ở trang giấy còn ở xôn xao vang lên sách cũ đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...