76. Chương 76 điểm tựa
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Ước chừng nửa giờ đi qua.
Tom thật cẩn thận mà từ khung ảnh lồng kính biên lộ ra nửa khuôn mặt, tin tưởng trong phòng không có bất luận cái gì không thích hợp vây xem tình hình sau, mới trở lại chính mình thường đãi vị trí. "Hắn đi rồi?"
Voldemort hơi gật đầu. Hắn còn ở hồi ức Harry rời đi khi bạo hồng gương mặt, có chút không chút để ý. Làm thời điểm hoàn toàn không thể tưởng được, xong việc mới biết được e lệ, đảo cũng phi thường phù hợp Gryffindor xúc động mà bất kể hậu quả tính cách.
Tom nhìn chăm chú vào hắn, không có ra tiếng.
Trầm mặc kéo dài một thời gian, thẳng đến Voldemort vô pháp làm lơ loại này không bình thường. "Ngươi có chuyện muốn nói?"
"Rõ ràng." Tom vẫn là gắt gao mà nhìn chằm chằm Voldemort, "Vừa rồi ta chỉ là một cái suy đoán, nhưng các ngươi thật sự......" Hắn tựa hồ nghẹn họng.
Play00:0001:3501:56MutePlay
"Thật sự cái gì?" Voldemort nói tiếp, không đặc biệt phản ứng.
Tom nhỏ đến khó phát hiện mà hít sâu. Hắn rời đi thời gian đã tự hỏi quá, lúc này chỉ cần đem tổ chức tốt ngôn ngữ nói ra: "Ta cho rằng ngươi thay đổi."
Hắn nói chuyện ngữ khí cùng nội dung làm không khí nghiêm túc lên, nhưng Voldemort như cũ không đặc biệt phản ứng. "Nguyện nghe kỹ càng."
"Ta không biết các ngươi trước kia ở chung cụ thể là chuyện như thế nào," Tom nói, nhíu lại mi, "Nhưng liền đêm nay tới nói, ngươi phản ứng ít nhất có ba lần ra ngoài ta ngoài ý liệu."
"Cuối cùng một lần ta đã biết." Voldemort gật đầu, phảng phất hắn không phải trước đây ý loạn tình mê người chi nhất, "Phía trước hai lần đâu?"
Như thế bình tĩnh làm Tom tìm từ càng cẩn thận chút. "Nếu ta không tính sai, ngươi ng·ay từ đầu cũng không muốn gặp hắn. Ngươi không có khả năng đoán trước không đến mục đích của hắn. Mà nếu ngươi quyết định không ở trên người hắn lãng phí thời gian, cũng hoặc là không cho hắn lưu lại chân chính cơ hội, ngươi có ít nhất một trăm loại phương pháp làm hắn tìm không thấy ngươi."
Voldemort không có phản bác. Hắn như cũ nhìn trên bàn nơi nào đó, ánh nến ở hắn hốc mắt đánh ra đen tối không rõ bóng ma. "Lần thứ hai?"
Tom mày khóa đến càng khẩn, nhưng hắn vẫn là nói đi xuống. "Sau lại ngươi nếm thử thuyết phục hắn. Suy xét đến hắn đặc thù tình huống, loại này biện pháp cũng không sai. Nhưng ta chú ý tới, ngươi lên tiếng thực chất thượng hoàn toàn căn cứ vào hắn lập trường. Ngươi chừng nào thì sẽ từ người khác góc độ suy xét? Càng miễn bàn ở ngươi nhất khinh bỉ đồ vật thượng? Vẫn là nói, ngươi làm bộ như thế, làm cho hắn......"
"Làm cho hắn thực tiễn chính mình vừa mới tuyên ngôn?" Voldemort mặt vô b·iểu t·ình mà nói tiếp.
Tom hơi hơi trừng lớn đôi mắt. "Cho nên ngươi xác thật là cố ý." Hắn bừng tỉnh, "Ngươi niết chuẩn hắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...