21. Chương 21 cô lập
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Bởi vì 6 giờ có Snape Occlumency học bổ túc, Harry không có thể tiếp tục truy vấn. Này có thể là chuyện tốt, bởi vì lần này cùng thượng cuối tuần bất đồng, Snape tính toán kiểm tra một chút Harry học tập thành quả. "Chiếu ta nói làm sao, Potter?" Hắn hỏi, mắt đen mang theo rõ ràng xem kỹ.
"Ngủ phía trước quét sạch đại não." Harry lại một lần cấp ra cái này trả lời. Hắn không chút nào chột dạ, bởi vì trừ bỏ cái này ở ngoài, hắn còn tẫn hắn có khả năng mà trốn tránh những người khác —— xác thực tới nói, trốn tránh cùng mặt khác người khả năng đối diện.
Snape nheo lại mắt, tựa hồ có chút hoài nghi, nhưng chưa nói xuất khẩu. "Ngươi còn làm những cái đó không thể hiểu được mộng sao?"
"Cái gì mộng?" Harry phản xạ có điều kiện hỏi, thập phần mờ mịt. Sau đó hắn mới nhớ tới, thứ hai tuần trước khi, Snape nhiếp thần lấy niệm làm hắn ý thức được Voldemort muốn đi trường hành lang là thần bí sự vụ tư. "Không có, tám tháng phân về sau liền không có."
"Potter," Snape đôi mắt mị đến lợi hại hơn, thanh âm đồng thời biến nhẹ, "Là ta ảo giác, vẫn là ngươi xác thật vì thế cảm thấy tiếc nuối?"
Harry thiếu chút nữa trực tiếp thừa nhận, nhưng hắn lập tức nghĩ đến hắn làm như vậy khả năng có hậu quả. Snape dạy hắn Occlumency chính là vì không cho hắn nhìn đến những cái đó hành lang...... "Không có," hắn kiên quyết phủ nhận, "Ta chỉ là suy nghĩ, phục ——" hắn ý thức được Snape bắt đầu trừng hắn, vội vàng sửa miệng, "Hắn như thế nào có thể làm được vẫn luôn ở dùng Occlumency đâu?" Trừ bỏ Voldemort muốn tìm hắn thời điểm?
Những cái đó hoài nghi miễn cưỡng từ Snape trên mặt mất đi. "Hắc ma đầu đương nhiên sẽ không mặc kệ ngươi đọc lấy hắn tư duy cùng ý tưởng." Hắn hừ lạnh, "Hắn Occlumency đối phó ngươi quả thực quá mức dư dả."
Harry chưa bao giờ thích Snape loại này tam câu nói không rời làm thấp đi hắn nói chuyện phương thức, nhưng Umbridge cho hắn giáo huấn —— hoặc là nói Voldemort cấp Umbridge giáo huấn —— thật sự quá khắc sâu, khắc sâu đến ngăn cản ở hắn cùng Snape tranh luận dục vọng. "Cho nên chúng ta có thể bắt đầu rồi?" Hắn cứng rắn mà nói.
Ma dược khóa giáo thụ lộ ra cái nguy hiểm giả cười, sét đánh không kịp bưng tai mà nắm lên ma trượng. "Nhiếp thần lấy niệm!"
Một giờ sau, Harry có điểm lảo đảo mà rời đi ngầm phòng học. Snape hôm nay lại hảo hảo mà đem hắn tra tấn một phen, đem chính hắn cũng chưa ấn tượng, khi còn nhỏ bị ngược đãi ký ức phiên ra tới, hắn chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra. Hiện tại có người có thể an ủi hắn không thể tốt hơn, nhưng hắn không thể ở hắn đại não cái chắn nhất bạc nhược thời điểm cùng hắn các bằng hữu đãi ở bên nhau.
Harry chỉ có thể lại trở lại hữu cầu tất ứng thất. Hắn có tâm tránh đi mũ miện —— phòng như vậy đại —— nhưng mà làm vật phẩm, mũ miện nhạy bén đến quả thực quá mức. "Ngươi thoạt nhìn bị hung tợn mà chà đạp." Nó trắng ra mà đánh giá, tựa hồ còn ở cảm thấy hứng thú mà chép miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...