63

10 1 0
                                    

63. Chương 63 để ý

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Một bức đủ tư cách bức họa, thông thường yêu cầu chuyên môn họa gia vẽ. Nó sẽ phóng đại bản nhân tính cách trung mỗ một mặt; càng chính xác ra, thể hiện họa gia đối bản nhân ấn tượng. Nếu muốn đạt tới Hogwarts phòng hiệu trưởng cái loại này có thể cho kế nhiệm giả kiến nghị bức họa trình tự, còn cần bản nhân trường kỳ đơn độc dốc lòng dạy dỗ. Mặc kệ từ hoạ sĩ vẫn là thời gian tới nói, Harry cũng vô pháp thỏa mãn điều kiện.

Tư cập này, Voldemort thử tính mà kêu một câu: "Harry?"

Harry tiểu nhân quay đầu lại, mắt lục chớp vài cái, tựa hồ bị hai cái cực độ giống nhau người lộng mơ hồ. Nhưng hắn lập tức liền lại lần nữa lòng đầy căm phẫn mà quát: "Voldemort, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Này......

Voldemort cùng chính mình bức họa hai mặt nhìn nhau. "Hắn giống như chỉ học biết những lời này." Voldemort nhẹ giọng đến ra kết luận.

"Ta xem cũng là." Tom ghét bỏ mà đồng ý, ý đồ giải cứu chính mình bị lăn lộn đến lộn xộn quần áo, nhưng này thực mau bị lại lần nữa chứng minh là tốn công vô ích. "Hắn niêm trụ," hắn đối Voldemort nói, sắc mặt âm trầm đến có thể tích ra thủy, "Hắn bị họa ra tới thời điểm rất có thể mang theo dán chú gì đó."

Pause00:0000:3501:55Mute

Một người một bức họa lại hai mặt nhìn nhau trong chốc lát, trong lúc Harry tiểu nhân như cũ bám riết không tha mà tỏ rõ chính mình tồn tại. Hắn tựa hồ đối cà vạt có đặc thù thiên hảo, bắt lấy liền không buông tay quá.

Voldemort cảm giác được đau đầu. Lấy hắn suy đoán, Harry trong tay hẳn là còn có một cái khác khung ảnh lồng kính, như vậy Harry mới có thể được đến chính mình bức họa truyền quay lại tin tức; này cũng liền ý nghĩa, nếu hắn cùng bức họa nói cái gì chuyện quan trọng, Harry khả năng thực mau liền sẽ biết. Mặt khác, đương hắn bức họa trên người treo chúa cứu thế thời điểm, hiển nhiên liền không thể đi ở vào Bộ Pháp Thuật hoặc là mặt khác Tử thần Thực tử trong nhà khung ảnh lồng kính bái phỏng.

Đương nhiên, hắn có thể đem bức họa trung hai người tách ra, nhưng ai biết chúa cứu thế khi nào sẽ lại lần nữa dính đi lên đâu? Bức họa là bất tử; nếu muốn ngăn chặn này loại sự kiện phát sinh, chỉ có thể hoàn toàn tách ra Harry tiếp xúc bức họa con đường......

Voldemort minh bạch. "Xem ra hắn xác thật thực để ý." Hắn nói, có chút tức giận, "Hắn đang ép ta thấy hắn."

"Ta sớm cùng ngươi đã nói điểm này." Tom không giấu hậm hực, còn ở cùng Harry tiểu nhân đánh nhau —— xác thực mà nói, hắn muốn dùng hai ngón tay đem Harry xách xuống dưới, nhưng Harry ý đồ cắn hắn. "Tốt nhất vẫn là ngươi đi đối phó hắn ——" hắn dứt khoát đem cà vạt xả xuống dưới, tức giận mà loạng choạng, làm Voldemort xem gắt gao treo ở mặt trên tiểu nhân, "Bao gồm này một cái."

Trường học này đầu, Harry vừa ra khỏi cửa liền thẳng đến cửa thang lầu. Hermione đứng ở chỗ đó, vừa thấy hắn liền khẩn trương hỏi: "Thế nào?"

Harry gật gật đầu, hai người song song chờ thang lầu chuyển qua tới. "Cũng không biết hắn sẽ có phản ứng gì." Hắn nhỏ giọng trả lời.

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ