Chương 2

247 20 0
                                    

Trong văn phòng không khí so với trước càng muốn khẩn trương hơn.

Bách Hân Dư giáo huấn Tiểu Dương xong, lại mở miệng cùng Vương Hi ở một bên nhẹ giọng nói vài câu, lúc này rốt cuộc mới xoay người hướng về văn phòng của mình đi, tóc đen bày ra một độ cong đẹp đẽ, thân hình lưu loát, khí tràng bức người.

Thẳng đến khi đi đến chỗ làm việc của Chu Di Hân, bước chân đột nhiên dừng lại một lát, tầm mắt nhìn lại. Cặp con ngươi ôn nhu trong trí nhớ, lúc này lại rất lạnh nhạt, mang theo xem kỹ.

Chu Di Hân bị cô nhìn đến sửng sốt, theo bản năng cúi đầu hướng máy tính của mình vội vàng nhìn lướt qua, thấy trên màn hình là bảng biểu chính mình đã kiểm tra qua ba lần không có bất luận sai sót gì, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, một lần nữa nâng đầu nhỏ lên. Biểu tình thực vi diệu, cười cũng không được không cười cũng không xong.

Thậm chí ngay cả mở miệng đều có điểm chần chờ. Cũng may giây tiếp theo, Bách Hân Dư đi tới trước một bước mở miệng. Nhưng không phải gọi nàng, mà là Bùi Thanh ở phía sau nàng: "Lát nữa tới văn phòng của tôi."

"Vâng." Bùi Thanh vội vàng đáp lại.

Bách Hân Dư vừa lòng, gật gật đầu xoay người đi rồi, từ đầu đến cuối cũng không liếc mắt nhìn Chu Di Hân lấy một cái.

Cho nên...... Không nhận ra nàng.

Chu Di Hân có điểm ngốc, bình tĩnh suy nghĩ lại một chút, xác định Bách Hân Dư tuyệt đối chính là nữ nhân buổi sáng kia, nhưng khí tràng vừa rồi lại không giống nhau, quả thực là một trời một vực.

Bất quá nàng không nhận ra mình cũng rất bình thường, rốt cuộc hai người cũng chỉ là cái duyên phận gặp mặt qua một lần, buổi sáng nàng thả tóc, lúc này lại chải lên hết, vẫn có khác biệt a.

Chu Di Hân gật gật đầu, không tiếp tục cân nhắc nữa, tiếp tục đi làm công việc trên tay mình, liền như vậy bận rộn cả một buổi chiều. Cũng nghe Bách Hân Dư mắng người cả một buổi trưa.

Bộ phận kinh doanh ngoại thương rất lớn, bên trong còn phân rất nhiều bộ phận nhỏ, trong đó một cái là bộ đơn chứng, chủ yếu phụ trách xử lý thư tín dụng từ nước ngoài gửi tới cùng với liên lạc với ngân hàng.

Đối số theo yêu cầu cực kỳ nghiêm khắc, chính xác đến hai đơn vị sau của số lẻ, tuyệt đối một chữ cái cũng không thể sai.

Nhưng bộ đơn chứng bên kia gần đây có một cô gái vội vàng yêu đương nhất thời phân tâm, kiểm tra đối chiếu sự thật khi có điều công bố, chưa thẩm tra đối chiếu xong những điều hạng trong tay liền vội vã cùng nước ngoài bên kia xác nhận, thời điểm phát hiện ra thời gian đã muộn, nhiều điểm không hợp đạt hạng ba.

Thư tín dụng thiếu chút nữa đều bị từ chối.

Cũng may Bách Hân Dư khi đi công tác vẫn thường xuyên xem xét bưu kiện tới lui bên trong công ty, sau khi phát hiện ra vấn đề đã kịp thời cùng ngân hàng cùng nhập khẩu thương phối hợp, bổ giao đối ứng tiền phạt, khơi thông quan hệ ba bên, lúc này mới không chậm trễ tiến trình giao dịch.

Nhưng tổn thất như cũ vẫn có, độ tín nhiệm của khách hàng với Khoa Thụy rơi xuống, ngày sau nếu lại hợp tác lần nữa, có lẽ Khoa Thụy sẽ không còn là lựa chọn đầu tiên nữa.

[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ