Chương 64

86 8 0
                                    

Hai người ấn định hôn lễ vào ngày cuối cùng của thàng mười.

Chọn xong hai chiếc áo cưới xinh đẹp, chọn được phong cách trang trí cho nhà mới, cũng đã phát thiệp mời cho mấy người Hồ Hiểu Tuệ.

Ngay cả nơi tổ chức hôn lễ hai người cũng đã chọn lựa cẩn thận, là New Zealand lãng mạn lại mỹ lệ.

Vì thế Bách Hân Dư cố ý xin nghỉ mấy ngày.

Phải biết rằng cootừ trước đến nay luôn lấy công việc làm trọng, chưa từng xin nghỉ một thời gian dài như vậy.

Đối với việc này mọi người trong văn phòng đều khá tò mò, nói bóng nói gió hỏi thăm cộng thêm bát quái mấy ngày, cảm giác Bách Hân Dư hẳn là muốn đi kết hôn.

Nhìn xem a, trên ngón áp út của cô không biết từ khi nào lại thêm một cái nhẫn.

Phía trên còn có một viên kim cương rất to, thiết kế đặc biệt lãng mạn, vừa nhìn liền biết là nhẫn cầu hôn.

Mọi người không khỏi sinh ra tò mò đối với vị đối tượng chưa từng gặp mặt này của Bách Hân Dư, thời điểm đang suy đoán hừng hực khí thế, đột nhiên phát hiện Chu Di Hân cũng mang một cái nhẫn cầu hôn.

Vừa hỏi quả thực cũng là muốn đi kết hôn, số ngày xin nghỉ cũng giống y như Bách Hân Dư.

Trùng hợp như vậy sao!

Tất cả mọi người trong văn phòng đều sợ ngây người.

Trừ bỏ Triệu tỷ.

Chị ấy lập tức liền hiểu rõ chuyện này là như thế nào.

Dù sao không chỉ một lần chị ấy nhìn thấy hai người nhìn nhau cười, không riêng gì ý cười thực ngọt, ngay cả gương mặt cũng đỏ bừng, đáy mắt tràn đầy nhu tình mật ý.

Thời gian dài dần dần chị ấy liền minh bạch, đây còn không phải là biểu hiện của những người là người yêu mới có sao.

Tuy nói...... Đây là lần đầu tiên chị ấy tiếp xúc với tính yêu đồng tính, nhưng chị ấy lại không cảm thấy bài xích.

Ngược lại còn có điểm cảm động, bởi vì cả hai đều là cô gái tốt, ở bên nhau sau này khẳng định sẽ thay đổi tốt.

Vì thế trước khi Chu Di Hân tan tầm liền cố ý trộm đưa thiệp mời cho Triệu tỷ.

Triệu tỷ trải qua sóng to gió lớn vạn năm bất biến trên mặt cũng mang theo điểm vui mừng cùng thẹn thùng, chúc phúc Bách Hân Dư cùng Chu Di Hân nhất định phải hạnh phúc, hai người cùng nhau kết bạn đồng hành.

Đời này chị ấy cũng chưa từng nói qua lời buồn nôn như thế bao giờ, bản thân còn có điểm không thích ứng, nhưng thời điểm nhìn đến đáy mắt phiếm nước mắt của tiểu Chu tâm lại mềm mềm, dứt khoát duỗi tay vỗ vỗ lên vai nàng.

Tình cảnh hài hòa như người một nhà.

Sau đó liền nhận được một tấm thiệp mời cùng lời mời tràn đầy thành ý của Chu Di Hân: "Triệu tỷ cũng phải tới nha, đi lại cùng ăn ở là chúng em lo, chị có thể tới thật tốt."

"Được." Triệu tỷ cảm động gật đầu, "Ngày quan trọng như vậy chị cũng muốn tới chúc phúc một chút."

Chu Di Hân nghe được liền cười cong đôi mắt.

[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ