Nhìn thấy bộ dạng đau lòng kia của cô, Chu Di Hân vẫn không thể đem lời muốn nói nói ra.
Không thể nói cho cô biết kỳ thật là cô hiểu sai rồi, váy này căn bản không phải bị hư.
Cũng chỉ có tiểu cẩu như cô mới có thể nhìn lầm mà thôi......
Chu Di Hân cảm thấy nếu mình nói như vậy, Bách Hân Dư tuyệt đối sẽ biểu diễn một màn bốc hơi ngay tại chỗ.
Bất đắc dĩ chỉ có thể tạm thời bỏ qua một bên.
Hài tử còn nhỏ, từ từ dạy đi.
Nghĩ như vậy, Chu Di Hân liền lựa chọn im lặng.
Nhưng bước chân không ngừng, vội vàng đi tới ngồi xuống bên cạnh Bách Hân Dư, duỗi tay ôm lấy người này dỗ một hồi lâu.
Một bên dỗ một bên còn phải khen, nói người yêu em thật tốt quá, thật biết chiều chuộng em, em sao lại may mắn như vậy có thể gặp được chị nha.
Khen một trận, cuối cùng đem cô khen đến vui vẻ.
Chu Di Hân thấy thế nhẹ nhàng thở ra, lại vội vàng đứng dậy đưa áo ngủ cho cô, ôn nhu nói cô mau đi tắm.
Còn mình thì nhanh chóng dọn dẹp tàn cục, nhịn đau bỏ những thứ yêu thích đem chiếc váy kia cất đi, sau đó lại về phòng ngủ trải chăn.
Thời điểm trải nội tâm một chút gợn sóng cũng không có.
Dù sao khẳng định vẫn là đắp chăn nói chuyện phiếm.
Tập quen a.
"......"
Lại qua mấy ngày sau.
Gần đây khách hàng của Chu Di Hân càng ngày càng nhiều, công việc tự nhiên cũng càng ngày càng bận rộn, không có nhiều tâm tư đi suy nghĩ những chuyện khác.
Ngay cả chuyện quyến rũ Bách Hân Dư cũng bị trì hoãn.
Cũng may cô cũng chưa từng nghĩ tới phương diện kia, trong lúc nhất thời hai người còn rất hài hòa.
Cho đến một hôm, trong giờ nghỉ trưa.
Chu Di Hân đi theo Triệu tỷ ra ngoài làm việc không ở công ty, Bách Hân Dư họp xong, trở về lại không có chuyện gì làm, liền dựa vào ghế mở di động ra lướt tin tức.
Vốn là muốn nhìn một chút tin tức quan tâm chuyện quốc gia đại sự, nhưng mà không biết thế nào lại không cẩn thận bấm vào quảng cáo rác.
Tuy rằng là đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tráng dương, nhưng chợt nhìn kỳ thật cũng không giống lắm.
Lại giống như một câu chuyện, kể về chuyện sinh hoạt hằng ngày của đôi vợ chồng.
Nói là thời điểm ban đầu hai người yêu đương muốn có bao nhiêu tốt liền có bấy nhiêu, nhưng lúc sau theo thời gian trôi đi, tính sinh hoạt giảm bớt, vết nứt giữa hai vợ chồng cũng càng ngày càng nhiều.
Đến cuối cùng thiếu chút nữa là đi đến con đường không thể cứu vãn, cũng may có "Cường lực thông" hỗ trợ, lúc này mới có thể cứu lại một cuộc hôn nhân, phòng ngừa hạnh phúc sinh hoạt tan nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít
FanfictionTác phẩm gốc: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang