Chương 54

152 14 2
                                    

Kỳ thật con mèo này cũng giống như tên của nó.

Trước khi đi Châu Thi Vũ còn cố ý nói với nàng, nó đặc biệt hiểu quy củ, một khi kêu tên liền lại đây.

Châu Thi Vũ: "Lúc cậu cho nó ăn, hay muốn cùng nó chơi, mặc kệ là khi nào, chỉ cần kêu tên liền tới."

Chu Di Hân: "Ah~, được được......"

Trong đầu cũng có chút hỗn loạn, vừa nhớ tới Bách Hân Dư liền có điểm phát sầu.

Thậm chí Châu Thi Vũ vừa đi nàng liền tìm kiếm một chút, muốn biết bạn gái cùng mèo trùng tên thì làm sao bây giờ.

Vừa mới gõ vào mấy chữ bạn gái cùng mèo, giao diện tìm kiếm tức khắc liền nhảy ra vài cái vấn đề tương tự:

【 bạn gái với mèo cái nào quan trọng? 】

【 bạn gái ghen với mèo. 】

【 bạn gái cùng mèo tranh sủng. 】

Thậm chí phía dưới còn có một người bạn gái cùng mèo khác nhau.

Xem ra có rất nhiều người băn khoăn giống nàng.

Chu Di Hân thấy thế thở dài, nhấn nhấn vào xem, rốt cuộc cũng không tìm được thông tin gì hữu dụng, đành từ bỏ.

Mắt nhìn mèo nhỏ ngoan ngoãn đang ở trên sô pha liếm lông, vẫn không nhịn được mà đi qua.

Môi cũng khẽ mở, thử gọi tên của nó: "Tiểu Bạch?"

Vừa dứt lời con mèo liền kêu meo meo đáp lại nàng.

Tiếng kêu vừa mềm vừa đáng yêu quả thực muốn đem ôm vào lòng cưng nựng.

Chu Di Hân nghe vậy dừng lại, do dự một lúc lâu cuối cùng vẫn là cúi xuống ôm nó lên, ôm vào trong ngực thân mật một hồi lâu.

Dù sao...... Hôm nay Bách Hân Dư không ở đây.

Cùng tiểu bạch này dính nhau một chút hẳn là không có chuyện gì đi.

—————————————

Vừa tiến vào khách sạn, Bách Hân Dư liền nhận được một cuộc điện thoại.

Là khách hàng đêm nay muốn gặp mặt gọi tới, nói là trong nhà đột nhiên có việc không đi được, khả năng là phải dời cuộc hẹn chậm lại đến ngày mai.

Ngữ khí nghe rất chân thành xin lỗi.

Thái độ cũng thành khẩn, tự mình gọi điện thoại tới giải thích với Bách Hân Dư, bởi vì mẹ bị bệnh cần chăm sóc, trong lúc nhất thời không có biện pháp bất đắc dĩ chỉ có thể thất hẹn.

Đối với việc này Bách Hân Dư tự nhiên tỏ vẻ lý giải, dù sao kế hoạch chung quy không đuổi kịp biến hóa, về tình cảm có thể tha thứ.

Hơn nữa Khoa Thụy cùng bọn họ hợp tác đã hơn một năm, đôi bên trong quá trình hợp tác từ trước đến nay chưa từng xuất hiện qua bất luận vấn đề gì.

Cô nguyện ý đi tin tưởng khách hàng nói chính là sự thật, đối với lần hợp tác này vẫn như cũ có tin tưởng.

Vì thế ở trong điện thoại nói câu không sao, thân thể a di quan trọng.

[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ