Chương 40

190 17 0
                                    

Bị Bách Hân Dư đâm một cái như vậy, cho nên cả đường đi "Samoyed Chu Di Hân" không dám nói một lời.

Dù sao, nàng cũng thấy Bách Hân Dư mang khẩu trang lên rồi, vừa nhìn là biết cô giận không ít. Nếu nàng lại vội vàng đáp lời, có thể giữa đường cô sẽ ném nàng xuống cũng nên.

Nếu không thì... cứ kiên nhẫn một chút, chờ khi tâm trạng của cô tốt hơn rồi hẵng nói.

Chu Di Hân thở dài, lắc đầu và ngậm miệng lại, rồi ngồi trong xe lấy điện thoại ra chơi.

Vì hôm nay không chỉ có hai người, nên nàng đã cố ý chọn chỗ ngồi ở phía sau, để hàng ghế phía trước dành cho người có địa vị cao hơn nàng là chị Triệu.

Dù cách Bách Hân Dư có chút xa, nhưng làm việc cũng tiện hơn nhiều, hoàn toàn không cần lo lắng bị cô nhìn thấy.

Như là—

Lướt Weibo.

Hôm qua, nàng vẫn lo lắng về tình trạng của Bách Hân Dư, cộng với việc lỡ miệng nói nhiều làm tâm trạng không yên, nên đã quên mất việc xem Weibo, mãi đến bây giờ mới nhớ ra.

Đã xảy ra chuyện lớn như vậy, theo thói quen của Bách Hân Dư, chắc chắn cô sẽ đăng Weibo.

Chu Di Hân hiểu rõ về cô.

Quả thực, sự thật chứng minh như vậy.

Khi Chu Di Hân vừa vào Weibo, ngay lập tức bị một đống lớn động thái mới ập vào mắt.

Cái mới nhất là nói về tối hôm đó.

Chu Di Hân sao lại hôn mình, lại cắn mình nữa QAQ. Em ấy có ý gì? Hóa ra cô này uống say lại thế này sao!

Sao mình bị hất đầy canh còn phải làm việc nhà?! Lau nhà, giặt quần áo, tức chết đi được!

Mình không tin những gì Chu Di Hân nói đâu. Em ấy chính là con chó nhỏ, chỉ biết cắn người và sủa gâu gâu QAQ

Chu Di Hân: "..."

Quá đáng quá mà, chó nhỏ thì thôi đi, lúc nào mà nàng kêu gâu gâu?

Nàng thở dài trong lòng, lén lút nhìn Bách Hân Dư đang lái xe phía trước, không khỏi cảm thán người này không chỉ mang thù mà gần đây còn học được cách bóp méo sự thật.

Cũng không rảnh rỗi, tiếp tục kéo lên trên, rồi phát hiện đêm đó Bách Hân Dư cả đêm không ngủ.

Cứ một lúc lại đăng một động thái mới lên Weibo, nội dung cũng tương tự nhau, hoặc là khóc lóc, hoặc là mắng nàng.

Thực sự tức giận đến mức mắng nàng suốt một đêm trên Weibo.

Dù sao, nhờ có Weibo mà Chu Di Hân mới hiểu hết được toàn cảnh đêm đó.

Hóa ra sau khi nàng ngủ, Bách Hân Dư ôm nàng về giường, những vết bẩn trên sàn cũng là cô lau đi, ngay cả quần áo phơi trên giá chưa kịp thu lại, cũng là cô tự tiện lấy vào...

Hiền lành như vậy à.

Chu Di Hân cảm thấy lòng ấm áp, môi không tự giác nở một nụ cười nhẹ.

Nàng cười thật sự rất đẹp.

Đôi mắt cong cong, ai cũng không thể không nhìn thêm vài lần, không ai không thích.

[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ