Cái này xem như là cầu hôn sao?
Chu Di Hân sửng sốt, căn bản không nghĩ tới cô sẽ hỏi như vậy, cả người tức khắc liền ngây dại.
Có điểm thất thần, một hồi lâu cũng không nói được gì, chỉ là hốc mắt dần dần đỏ lên, nước mắt rơi xuống.
Vừa lúc rơi ở trên mặt của Bách Hân Dư.
Bách Hân Dư nâng mắt lên nhìn nàng.
Cô còn đang khổ sở vì chuyện là nhà hay không phải là nhà của cô đây.
Cái mũi cũng có chút đỏ, bởi vì không muốn ở nơi này thiếu chút nữa liền khóc một trận.
Thẳng đến khi đột nhiên nhìn thấy bạn gái của mình khóc.
Bách Hân Dư sửng sốt, loeefn cảm thấy đau lòng.
Sau một lúc lâu hít hít cái mũi, lại đem nước mắt nghẹn trở về.
Không đợi Chu Di Hân mở miệng nói chuyện, liền duỗi tay nhẹ nhàng ôm lấy nàng.
Cũng chậm rãi vòng đến phía sau, từng cái vỗ lên lưng nàng, ôn nhu nói với nàng: "Em đừng khóc......"
Thanh âm đặc biệt ôn nhu.
Động tác cùng ánh mắt cũng vậy, trong chốc lát nhẹ nhàng hôn nàng hai cái, một lát sau lại thật cẩn thận xoa xoa đầu nàng.
Thoạt nhìn giống như rất thanh tỉnh, làm Chu Di Hân một lần nữa hoài nghi cô có phải đã rượu tỉnh rồi hay không.
Vừa chuẩn bị mở miệng nói chuyện.
Kết quả còn chưa kịp làm gì, đã thấy Bách Hân Dư ngồi ngay ngắn lại.
Giống như đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, cúi đầu tìm kiếm khắp nơi một trận, cuối cùng từ trên bàn cầm lấy di động của Chu Di Hân.
Cẩn thận đưa cho Chu Di Hân, mở miệng nhỏ giọng nhắc mãi: "Em đừng khóc, cũng đừng lo lắng, về sau chị nhất định sẽ đối tốt với em......"
"Nếu như em không yên tâm liền quay một cái video làm bằng chứng!"
Lại còn chủ động yêu cầu quay video làm bằng chứng.
Cô không sợ sau khi tỉnh nhìn thấy video sẽ trực tiếp xấu hổ mà bốc hơi ngay tại chỗ sao?
Chu Di Hân đột nhiên muốn cười.
Trong lòng cũng cảm thấy sung sướng, còn rất phối hợp với Bách Hân Dư cầm lấy di động ấn xuống ghi hình.
Sau đó đem cameras nhắm ngay cô bắt đầu quay, muốn nghe xem người này đến tột cùng sẽ nói cái gì.
Ai ngờ đợi nửa ngày cũng không thấy có động tĩnh.
Liền mở miệng hỏi, thì ra tiểu cẩu là đang đợi nàng nói bắt đầu.
Đột nhiên Chu Di Hân cảm thấy dở khóc dở cười, vội vàng gật gật đầu hô bắt đầu.
Lúc này người nọ mới chịu mở miệng, nhìn bộ dáng còn rất khẩn trương, trạng thái hoàn toàn không khác gì lúc cầm thư tình thổ lộ cùng nàng.
Vừa mở miệng, quả nhiên cũng giống như lần đó, kêu nàng: "Chu nữ sĩ......"
Chu Di Hân vừa nghe đôi mắt liền cười cong cong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít
FanfictionTác phẩm gốc: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang