Chương 63

90 9 2
                                    

Dưới cái nhìn chăm chú của Chu Di Hân, Bách Hân Dư vừa khẩn trương lại vừa kích động đọc xong bản thảo.

Rõ ràng là chính mình nỗ lực viết, trước khi ra trận cũng đọc qua thật nhiều lần, nhưng thẳng đến hiện tại lúc đọc lên vẫn như cũ có chút mắc kẹt.

Có chút muốn khóc, cái mũi chua xót, hốc mắt đỏ hồng.

Mắt nhìn Chu Di Hân, một lát sau dứt khoát cúi người ôm lấy nàng, dán ở bên tai nàng ngâm nga nói lời chân tình.

Trong lòng cũng dần dần nổi lên một loại cảm xúc khó có thể nói thành lời, nếu một hai phải dùng một từ để hình dung, vậy đại khái chính là may mắn đi.

May mắn gặp được Chu Di Hân, may mắn có thể cùng nàng ở bên nhau, cũng may mắn từ nay về sau hai người có thể cùng nhau kết bạn đồng hành.

Không bao giờ cô độc nữa.

Từ đây chúng ta đều có nhà.

Nghĩ như vậy, Bách Hân Dư lại không nhịn được rớt xuống vài giọt nước mắt.

Môi cũng khẽ mở, thở sâu trịnh trọng hỏi ra vấn đề mấu chốt ——

"Em có nguyện ý gả cho chị không?"

Nói ra lời này còn có điểm phát run, đáng yêu lại vụng về.

Chu Di Hân nghe thấy liền cười cong đôi mắt.

Sau đó cũng gật gật đầu, lòng tràn đầy vui sướng cùng người này trao nhẫn một lần nữa, nghiêm túc lại sung sướng nhẹ giọng đáp ứng một câu.

Vừa mới dứt lời, một giây sau Bách Hân Dư càng thêm dùng sức ôm chặt lấy nàng.

Thân thể ngả về phía sau, tựa như đang ôm bảo bối, gắt gao ôm lấy nàng cùng nhau nằm trên chăn nệm mềm mại.

Vui vẻ cái gì cũng quên hết, sau đó lại giống một tiểu cẩu hướng lên mặt nàng hôn một trận.

Trong miệng vẫn luôn nhỏ giọng nhắc mãi, lặp đi lặp lại một câu nói: "Thật tốt quá, thật tốt quá......"

Qua một lúc lâu mới hòa hoãn lại, cũng buông người đang gắt gao vòng ở trong ngực ra.

Ý thức được giống như hình tượng sụp đổ, gương mặt cùng hai tai liền đỏ.

Do dự một lát, cuối cùng lại bò dậy chỉnh quần áo, nghĩ đi ra ngoài rót chút nước cho Chu Di Hân, thuận tiện để chính mình bình tĩnh lại một chút.

Kết quả còn chưa đi ra tới cửa, đột nhiên ý thức được một vấn đề, sau đó bước chân liền dừng lại.

Như thế nào cảm giác...... Câu nói vừa rồi của Chu Chu giống như có chút không đúng.

"Lại" là tình huống như thế nào?

Chu Di Hân nhìn thấy người nọ đột nhiên dừng lại bước chân, đáy lòng tức khắc hô to không tốt.

Vừa rồi bởi vì quá khẩn trương nàng không cẩn thận nói lỡ miệng, nhìn thấy Bách Hân Dư giống như không có phản ứng gì, liền nhẹ nhàng thở ra, nghĩ cô hẳn là không nghe rõ.

Ai biết ngay lúc này cô lại cân nhắc lại câu nói vừa rồi!

Chu Di Hân ho khan một tiếng, cái gì cũng không hỏi cái gì cũng không nói, liền mắt to trừng mắt nhỏ cùng Bách Hân Dư đang thất thần ở đằng kia.

[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ