Chương 36

163 16 0
                                    

Lòng tự trọng của Bách Hân Dư bị tổn thương, có lẽ sẽ mất một thời gian mới có thể hồi phục.

Chu Di Hân không biết phải làm thế nào. Dù sao thì thời gian đi làm còn nhiều, nàng vẫn sẽ tìm cơ hội để hòa giải. Mỗi tối về nhà, nàng đều không ngừng nhắn tin chúc buổi sáng, chúc ngủ ngon, thường xuyên hỏi thăm như bạn thân thiết.

Nàng còn lên mạng tìm hiểu cách làm thế nào để hàn gắn mối quan hệ. Nhưng tất cả các phương pháp tìm được chỉ mang lại kết quả tạm thời.

Chu Di Hân đành phải suy nghĩ một lát, rồi lại tìm kiếm thông tin ——

'Khi làm tiểu hài tử giận dỗi, nên xử lý thế nào để làm cho nó nguôi giận?'

Trang web tải dữ liệu một lúc, nhanh chóng đưa ra kết quả.

Chu Di Hân xem xét kỹ lưỡng và nhận thấy các câu trả lời có vẻ chính xác hơn.

Trang web nói rằng lòng tự trọng của đa số trẻ nhỏ rất cao, nếu tức giận thì khả năng sẽ không dễ dàng nguôi ngoai, và chúng có thể sẽ tránh né người lớn, không để ý đến họ, hoặc có những hành vi khác lạ.

So sánh với miêu tả này, Bách Hân Dư có vẻ đúng là như vậy!

Nàng thở dài, tiếp tục kéo xuống để xem phương pháp giải quyết.

Trên thực tế, những gì nàng đã làm không khác nhiều, chẳng hạn như dùng đồ ăn vặt để dỗ dành, dùng lời lẽ nhẹ nhàng để xin lỗi và thể hiện thái độ làm hòa.

Nếu vẫn không thành công, có lẽ chỉ cần để thời gian trôi qua và để Bách Hân Dư bình tĩnh lại.

Như vậy có vẻ là phương pháp duy nhất.

Chu Di Hân lắc đầu, tắt điện thoại, nhắm mắt lại nghĩ ngợi một hồi, cuối cùng ôm lấy con thú bông bên cạnh và chìm vào giấc ngủ.

Không biết có phải do suy nghĩ quá nhiều trước khi ngủ hay không, tối hôm đó nàng mơ thấy một giấc mơ kỳ lạ.

Nàng mơ thấy Bách Hân Dư khi còn nhỏ.

Trong giấc mơ, Bách Hân Dư khoảng bảy, tám tuổi, không giống như hiện tại luôn nghiêm túc và lạnh lùng, mà vẫn là một đứa trẻ hay khóc và không biết che giấu cảm xúc.

Khi nhìn xa, Chu Di Hân ngạc nhiên phát hiện nàng cũng có mặt trong giấc mơ.

Nàng và Bách Hân Dư khi còn nhỏ ngồi dưới một cây đại thụ, chân trần và vai kề vai.

Cả hai đều đỏ mắt và có vẻ vừa mới khóc xong, nhưng trên môi lại nở nụ cười, mắt ánh lên sự vui vẻ và hạnh phúc.

Họ ngồi dưới cây cả buổi chiều, trò chuyện và làm những việc nhỏ, cuối cùng đưa ngón út ra nhẹ nhàng ngoắc nhau.

Cảm giác tay nhỏ bé nắm chặt nhau thật rõ ràng, đến mức khi Chu Di Hân tỉnh dậy, nàng vẫn nhớ rõ.

Làm sao mà nàng lại mơ thấy điều này?

Chu Di Hân vẫn còn ngẩn người, mãi sau mới hoàn hồn, cuối cùng là bị một hồi chuông điện thoại đánh thức.

Nàng nhìn thấy là Châu Thi Vũ gọi đến.

Sớm như vậy mà gọi điện thoại cho nàng, chắc chắn là có việc quan trọng. Chu Di Hân không do dự, vội vàng bắt máy.

[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ