Chương 35

136 14 1
                                    

Cơm trưa hôm nay phong phú như vậy, khi Chu Di Hân chuẩn bị, nàng không nghĩ nhiều lắm, nhưng giờ đứng trong bếp mới nhận ra Bách Hân Dư có thể sẽ bị nóng.

Dù sao, xương sườn và canh gà đều rất bổ dưỡng.

Cần pha trà để giải nhiệt cho cô.

Chu Di Hân nghĩ vậy, cúi người tìm trong ngăn tủ một lúc, cuối cùng cũng tìm được túi lá trà.

Xé gói và bỏ vào ly, đổ nước nóng vào, Chu Di Hân dừng lại một chút, rồi ngẩng đầu nhìn túi đồ ăn vặt to bên cạnh.

Nàng định hỏi Bách Hân Dư xem có muốn ăn thêm gì không, vì thế nàng gọi cô một tiếng với âm lượng lớn.

Nhưng không có ai trả lời.

Bách Hân Dư đang làm gì vậy?

Chu Di Hân ngạc nhiên, lo lắng cô có thể đã ăn no và nằm nghỉ trên sô pha, không còn quan tâm đến đồ ăn vặt nữa.

Nàng bưng nước trà đã chuẩn bị xong lên, lặng lẽ đi ra khỏi phòng bếp để lén nhìn một cái.

Kết quả, Chu Di Hân phát hiện Bách Hân Dư không ngủ mà đang cúi đầu nghịch điện thoại.

Chu Di Hân: "...?"

Cô ấy nghịch điện thoại của mình làm gì vậy?

Trước đây, khi còn đi học, có người đã từng nhìn lén điện thoại của Chu Di Hân, nên nàng đã đặt mật mã rất phức tạp.

Thấy Bách Hân Dư cúi đầu nghịch điện thoại, Chu Di Hân cảm thấy rất bất ngờ, lo lắng rằng mật khẩu đã bị cô phá rồi cơ.

Đến gần, Chu Di Hân mới phát hiện không phải như vậy, điện thoại vẫn đang ở giao diện khóa màn hình.

Trên màn hình... có vẻ như có thông báo từ WeChat.

Chu Di Hân đứng sững lại, trong đầu bất ngờ nảy ra một cảm giác xấu, lo lắng đến mức nàng đứng im không biết phải làm gì.

Nàng nhìn điện thoại, nhìn Bách Hân Dư, hít sâu một hơi, rồi vội vàng đi về phía trước vài bước.

Nàng định cướp lại điện thoại.

Nhưng không kịp, vừa ngẩng lên thì gặp ánh mắt của Bách Hân Dư.

Ngay sau đó... nàng thực sự bị dọa nhảy dựng.

Khuôn mặt của Bách Hân Dư đỏ bừng, cô dùng sức cắn môi dưới, mặt mày nhăn lại, biểu cảm khó chịu.

Đôi mắt còn có vẻ như sắp rơi nước mắt, tuy cố gắng nén lại, nhưng hốc mắt đã chứa đầy nước.

Trông thật đáng thương!

Chu Di Hân nhìn cô, cảm thấy tội lỗi, ánh mắt nàng chuyển sang màn hình điện thoại của mình, và thấy những ghi chú trước đây của nàng cho "đồ mít ướt".

Cảm thấy vô cùng hoang mang, Chu Di Hân nhận thấy——

Xong rồi.

Bách Hân Dư đẩy Chu Di Hân ra, dịch người qua bên cạnh, vẫn giữ chặt điện thoại của nàng.

Cô mở to mắt đầy giận dữ, lạnh lùng hỏi: "Chu Di Hân, ghi chú này là sao vậy hả!"

Hệt như một bà chủ đang giáo huấn người trong văn phòng.

[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ