Vào những lúc không ai để ý tới nhất thì người này luôn có vẻ dịu dàng.
Chu Di Hân đờ đẫn nhìn chằm chằm vào chai nước chanh, sau một lúc lâu, cuối cùng mới nắm chặt nó trong tay, rồi vội vàng chạy theo Bách Hân Dư.
Trong lòng nàng có một cảm giác đặc biệt kỳ lạ.
Cảm giác này vừa ấm áp lại có chút ngứa ngáy, như có một cọng lông chim lướt qua trong lòng.
Nó khiến nàng cảm thấy tâm trạng rất tốt.
Tốt đến mức, nàng vô thức nở một nụ cười.
"Bách tổng, chị không uống sao ạ?" Nàng hỏi, giọng điệu vô tình mềm mại hơn nhiều, "Sao chỉ mua một chai vậy?"
"Tôi không uống." Bách Hân Dư trả lời ngay lập tức, "Thứ này chỉ dành cho trẻ con uống thôi, tôi không uống đâu."
Đúng rồi, đúng rồi, đúng rồi, chị chỉ uống loại trăm tuổi sơn thôi.
Chu Di Hân nghe vậy không khỏi bật cười, nhưng vẫn kiên trì: "Nếu không thì lát nữa em chia cho chị một nửa nhé?"
Khi nàng nói vậy, đôi mắt sáng lấp lánh.
Có lẽ vì đã uống rượu, nên bước chân của nàng rõ ràng nhẹ nhàng hơn so với bình thường, trạng thái cũng không nghiêm túc như ở công ty.
Hai người đứng gần nhau, kỳ lạ thay không có cảm giác cấp dưới với cấp trên.
Ngược lại, họ giống như hai người bạn thân thiết.
Bách Hân Dư nhìn nàng, sau một lúc lâu dường như nhớ ra điều gì đó, rồi khẽ nói một tiếng 'ừm'.
Bước chân cũng tự nhiên chậm lại, trong lòng dần nảy sinh một ý tưởng.
Đột nhiên cảm thấy... Thực ra đi dạo như vậy cũng khá tốt.
----------------------------------------------------------
Vài ngày sau, Chu Di Hân cuối cùng cũng được chính thức ký hợp đồng.
Kỳ thực tập này, nàng đã thể hiện không tồi. Sau khi chính thức ký hợp đồng, lương thưởng của nàng tăng lên đáng kể, và đãi ngộ tốt hơn nhiều so với trước.
Cùng lúc đó, nàng cuối cùng có thể bắt đầu tiếp xúc với khách hàng dưới sự trợ giúp của chị Triệu.
Mặc dù khối lượng công việc tăng lên, nhưng nàng vẫn cảm thấy vui vẻ. Sau khi hoàn thành công việc, nàng lại bắt đầu tính toán, nghĩ rằng từ nay mỗi tháng nàng có thể tiết kiệm được nhiều tiền hơn.
Thực ra nàng luôn có một giấc mơ.
Dù hiện tại trình độ của nàng còn cách giấc mơ đó khá xa, nhưng chỉ cần không ngừng cố gắng, nàng tin rằng một ngày nào đó mình sẽ đạt được.
Nàng muốn có một căn nhà thuộc về mình.
Không cần quá lớn, chỉ cần đủ cho nàng ở là được, với màu sơn tường mà nàng thích, và tất cả những món đồ nội thất mà nàng yêu.
Ngay cả phòng bếp cũng phải được trang trí thật xinh đẹp, để mỗi lần nấu ăn đều có thể tận hưởng.
Đó mới thực sự là cảm giác của một 'ngôi nhà'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít
FanfictionTác phẩm gốc: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang