Buổi sáng, thời điểm Chu Di Hân tỉnh lại không thấy bóng dáng của Bách Hân Dư đâu.
Nhưng ở gối đầu bên cạnh lại thấy được một tờ giấy nhỏ, trên đó được viết cẩn thận——
"Chị đi nhà xưởng, không cần lo lắng, nghỉ ngơi tốt, nhớ ăn cơm."
Cuối cùng còn ký tên một cái, bạn gái của em Bách Hân Dư.
Như thế nào cuối tuần lại đi nhà xưởng?
Chu Di Hân cầm tờ giấy kia ngẩn người, dựa vào gối đầu suy nghĩ trong chốc lát, có thể là người này lại có chuyện gì đi, liền không suy nghĩ quá nhiều nữa.
Lấy di động ra gửi cái tin nhắn WeChat chào buổi sáng với Bách Hân Dư, sau đó liền chuẩn bị đứng dậy.
Chẳng qua còn chưa kịp động, đột nhiên từ trong chăn sờ trúng vật gì đó.
Duỗi tay lấy ra ngoài, là cái túi chườm nóng.
Chính là cái trước kia nàng đã đưa cho Bách Hân Dư, tiểu trư mặt phấn hồng cùng với hai con mắt đặc biệt linh hoạt nhìn đông liếc tây, thật sự là trẻ con cực kỳ.
Làm Chu Di Hân nhìn đều không khỏi cảm thán, người này có thể giữ cái túi chườm nóng này lâu như vậy a.
Thậm chí còn giữ đến thực tốt, đã một thời gian dài như vậy cũng không có chút nào hư hao, liếc mắt nhìn một cái không khác gì đồ mới.
Chỉ là tờ giấy dán ở mặt trên có viết tên nàng đã không còn, mà đổi thành một câu dặn dò ——
"Sau khi tỉnh ngủ nhớ mang lên."
Tri kỷ như vậy nha, là sợ nàng đau eo đi?
Chu Di Hân thấy thế không khỏi cười cong mắt, thấy được tiểu cẩu sợ nàng khó chịu, trước khi đi còn cố ý chuẩn bị cái này.
Tuy rằng......Eo nàng không có đau đến mức đó.
Chân cũng không có cảm giác gì, dù sao đêm qua chỉ làm một lần, còn chưa tới mức sẽ sinh ra ảnh hưởng lớn đến như vậy.
Chẳng qua nếu tiểu cẩu đã để lại cho nàng, vậy nàng vẫn nên mang lên đi.
Vạn nhất cô trở lại lấy đồ, nhìn thấy nàng tung tăng nhảy nhót, nói không chừng lại cảm thấy lòng tự trọng bị sỉ nhục.
Nghĩ như vậy, Chu Di Hân thở dài, vẫn là ngoan ngoãn mang túi chườm nóng lên, sau đó mới đứng dậy đi rửa mặt.
Xong xuôi liền bước nhanh đi tới phòng khách, vừa định làm chút cơm để ăn, kết quả vừa nhấc mắt lên liền thấy một cái hộp giữ nhiệt để ở trên bàn.
Nàng thấy thế không khỏi cả kinh, theo bản năng cho rằng lại là bánh chưng, dại ra vài giây vội vàng tiến lên một bước xem xét đến tột cùng là cái gì.
Không nghĩ tới mình nghĩ sai rồi.
Vừa mở nắp ra, mặt trên là hai phần sủi cảo chưng đặc biệt, phía dưới là cháo táo đỏ bổ khí huyết.
Vừa thấy liền biết không phải Bách Hân Dư làm, giống như cô dậy thật sớm cố ý đi mua cho nàng.
Chiếu cố nàng như vậy nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít
FanfictionTác phẩm gốc: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang