Mấy ngày sau, Bách Hân Dư lại đi công tác, nghe nói là để tham gia một cuộc gặp gỡ với một công ty ở Hàn Quốc để thảo luận về việc làm đại diện tiếp theo, và thời gian dự kiến không ngắn.
Cô đi cùng với giám đốc Trương và trợ lý của Lưu.
Khi họ vừa rời đi, bầu không khí nặng nề ở phái sau như được hồi sinh ngay lập tức.
Người làm gương tốt đầu tiên chính là chị Triệu.
"Già rồi eo hơi đau, thỉnh thoảng phải nghỉ ngơi một lát."
Chị ấy nói, lắc lắc tay, đặt niềm tin vào việc Chu Di Hân tự làm mọi thứ. Sau đó, chị ta nằm xuống và ngủ một giấc, không mất nhiều thời gian để rơi vào giấc mộng.
Tốc độ của việc này nhanh đến mức Chu Di Hân chưa kịp kiểm tra xong một tờ đơn khai báo.
Thật là một người chuyên nghiệp.
Chu Di Hân cười nhẹ, nhìn quanh văn phòng, nhiều người đang làm giống như chị Triệu, và một số nhỏ khác đang thư giãn cùng Vương Hi bên kia với hạt dưa.
Không khí trở nên yên bình.
Yên bình đến mức Chu Di Hân thậm chí cảm thấy nếu không chơi một lát thì thật có lỗi với bầu không khí của giờ phút này.
Có hai tờ đơn khai báo trong tay, nhưng không có gì cần làm tạm thời. Chu Di Hân nghỉ ngơi thoải mái tựa vào ghế, mở điện thoại di động lên và duyệt qua vài tin tức.
Nàng nhìn xem nhóm những người đang nói chuyện gì, tìm hiểu tin tức mới, và...kiểm tra xem Bách Hân Dư có đăng trạng thái mới trên Weibo không.
Mặc dù nàng vẫn cảm thấy hơi sợ hãi khi nhắc đến điều này, nhưng nàng cũng không thể không thừa nhận sự tương phản trong cách Bách Hân Dư hành xử.
Khi đã làm việc trong bộ phận kinh doanh ngoại thương này được hơn một tuần, nàng đã nghe nhiều tin đồn về Bách Hân Dư: khả năng nghiệp vụ tuyệt vời, vẻ đẹp, bằng cấp cao, và gia đình giàu có.
Những lời đồn này khiến nàng tưởng tượng ra một hình ảnh cao siêu về cô, nhưng nhiều người đã quên rằng Bách Hân Dư vẫn là một phụ nữ, ngoài vẻ bề ngoài hoàn hảo đó, cô cũng chỉ là một con người bình thường.
Mít ướt một chút cũng không có gì.
Chu Di Hân ho nhẹ một tiếng, tự nhiên nhận ra hôm nay mình suy nghĩ hơi nhiều.
Rời khỏi Weibo của Bách Hân Dư, Chu Di Hân quyết định tìm tin tức khác để lấy lại bình tĩnh.
Sau đó, thoáng cái đã nhìn hết cả ngày.
Ngày thứ hai và thứ ba trôi qua như nhau.
Nhưng đến ngày thứ tư, nàng không thể nào ngồi yên nữa.
Cả phòng kinh doanh và phòng tiếp thị đều tiếp nhận một lượng lớn bưu kiện. Một số vấn đề có thể giải quyết được bằng phần mềm dịch, tiết kiệm thời gian và công sức.
Tuy nhiên, cũng có một số khách hàng nước ngoài liên hệ qua điện thoại, và việc giao tiếp bằng tiếng Anh trở nên cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít
FanfictionTác phẩm gốc: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang