Không biết cô đã gặp phải đả kích gì.
Chu Di Hân đứng ở cửa gọi hai tiếng không thấy người đi ra, liền không tiếp tục kiên trì nữa, mà lùi về phía sau một bước, đi về phía sô pha ngồi xuống, cho cô đủ thời gian để bình tĩnh lại.
Chu Di Hân lại mở Weibo ra tiếp tục xem hoạt động trên dưới, muốn nhìn một chút đến tột cùng là cô đang làm cái gì.
Sao xét nhiều chuyện có quan hệ đến tình cảm như vậy?
Mặt sau còn thêm một đống lớn vấn đề cùng đáp án, giải quyết như thế nào, xử lý ra làm sao, rồi như thế nào để cứu vãn.
Tình cảm giữa chúng ta có vấn đề sao? Không có a!
Chu Di Hân vẻ mặt ngốc tắt di động đi nghĩ nghĩ, sau một lúc lâu đột nhiên nhớ tới chuyện vừa mới phát sinh ở trên giường.
Cô duỗi tay chỉ nút áo gì gì đó của mình.
Lúc ấy Chu Di Hân không nghĩ gì nhiều, cho rằng cô lại muốn nói chuyện cảm mạo này nọ, liền đem nút áo gài lại.
Cho đến lúc này ngồi xuống nhớ lại, mới đột nhiên phát giác có cái gì đó không đúng.
Lúc ấy mặt cô rất hồng a.
Động tác cũng khẩn trương, đáy mắt mang theo điểm chờ đợi cùng ngượng ngùng, cùng với bộ dạng lời lẽ chính đáng lúc trước hoàn toàn bất đồng.
Không giống như nhắc nàng gài lại, mà giống như là......
Chu Di Hân sửng sốt, tức khắc bị chính ý nghĩ của mình làm hoảng sợ, có chút giật mình nhìn thoáng qua WC, cả người đều ngốc.
Qua một lúc lâu sau mới hồi phục lại tinh thần.
Mặt không khỏi có chút đỏ lên, do dự một lát một lần nữa lấy di động ra click mở trang web tìm tòi, động động ngón tay có chút không xác định gõ xuống mấy chữ——
'Học sinh tiểu học sẽ lớn lên trong vòng một đêm sao?'
Bách Hân Dư ngồi ở trong WC xem xét một hồi lâu, đem các loại kết luận lung tung toàn bộ đều đăng lên Weibo.
Kết quả cũng giống như lúc trước, bởi vì tra quá nhiều, kết luận cũng nhiều, ngược lại không bắt được trọng điểm, thậm chí càng xem càng rối.
Cuối cùng bất đắc dĩ tắt di động đi, đổi thành ngồi tại chỗ phát ngốc.
Nhưng lại không biết nên suy nghĩ cái gì.
Yêu đương cùng công việc thật là một chút cũng không giống nhau.
Cô ngồi ở chức vị này hai năm, cũng trải qua lắng đọng không biết bao lâu thời gian trước đó nữa, đã sớm có thể thuần thục ứng phó các loại vấn đề cùng phiền toái.
Giống như xuất phát từ bản năng, trong đầu rất nhanh có thể đưa ra phương pháp giải quyết, lúc sau chỉ cần chấp hành là có thể, thậm chí ngay cả nguy hiểm cùng tổn thất đều có thể dự đoán được.
Nhưng yêu đương lại không giống vậy, so với kết bạn càng muốn khó nắm bắt hơn một chút.
Đây là lần đầu tiên cô cảm thấy hoang mang lo sợ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít
Fiksi PenggemarTác phẩm gốc: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang