Bách Hân Dư tính rất chuẩn thời điểm mua nhà ở.
Tháng sau hợp đồng thuê nhà của Chu Di Hân đã đến kỳ hạn, nhà mới cũng đã đặt không sai biệt lắm, hai người liền liên hệ với công ty chuyển nhà, thực mau dọn vào nhà mới, phòng ở lớn hơn chỗ cũ rất nhiều.
Trang trí là dựa theo phong cách yêu thích của hai người, mặt tường được sơn màu sắc đẹp đẽ, phòng ngủ được trang trí ấm áp thoải mái, trong phòng khách bày biện các loại tác phẩm nghệ thuật tinh xảo xinh đẹp, phòng trò chơi, thư phòng, bể bơi......
Còn cố ý dành riêng ra một phòng, bên trong chất đầy thú bông Samoyed mà Bách Hân Dư đã mua về.
Liếc mắt nhìn một cái một đống lớn tiểu cẩu màu trắng.
Trong này còn trộn lẫn mấy con vịt Samoyed lớn, giống với mấy con vịt Samoyed nhỏ đã mua trước đó, bóp một cái liền phát ra tiếng kêu.
Làm Chu Di Hân cười ra tiếng.
Nhưng trong lòng lại thực ấm, dù sao trong phòng không phải chỉ có Samoyed, mà còn có hồi ức của hai người thông qua các vật nhỏ.
Bách Hân Dư cố ý chừa ra một vị trí, đặt một cái giá pha lê xinh đẹp, treo một bóng đèn nhỏ sáng nhất, đem toàn bộ những thứ kia xem như bảo bối từng cái từng cái đặt vào.
Ngay cả những cái nắp bình làm bằng giấy cũng đặt vào.
Chu Di Hân thấy thế ý cười trên môi càng đậm thêm vài phần, dứt khoát duỗi tay ôm lấy Bách Hân Dư đang thưởng thức Samoyed ở cạnh lại đây, hôn hôn vài cái lên mặt cô.
Tức khắc liền đem người này hôn đến vui vẻ, đáy mắt tràn đầy ý cười cùng hạnh phúc.
Samoyed gì gì đó tạm thời cũng bị ném qua một bên, vội vàng giữ chặt lấy Chu Di Hân mang nàng đi đến phòng khách uống rượu.
Dù sao cũng là ngày đầu tiên dọn vào nhà mới, không phải là nên chúc mừng sao.
"Không sợ lại uống say bị em quay video sao?" Nhìn thấy vẻ mặt sung sướng của cô, Chu Di Hân liền nảy ra ý chơi xấu tung ra một câu nghi vấn.
Vừa hỏi xong cô liền sửng sốt.
Trầm mặc một lúc lâu, cuối cùng lắc đầu nhỏ giọng nói thầm một câu: "Cũng không có chuyện gì, Chu Chu lại không phải người khác."
"Bị lão bà thấy...... Có gì phải thẹn thùng."
Lời này nói rất kiên định, biểu tình trên mặt cũng thực nghiêm túc, nhưng hai tai lại dần dần đỏ lên.
Xem ra vẫn có để ý nha, chính là làm cho tiểu cẩu của chúng ta xấu hổ đến hỏng rồi.
Chu Di Hân đã sớm nhìn thấu suy nghĩ trong lòng cô, nhìn chằm chằm người trước mắt, sau một lúc lâu mới đứng dậy cầm lấy rượu trên bàn.
Môi cũng gợi lên, lắc lắc bình rượu ở trước mặt cô: "Thật không dám dấu diếm, gần đây em cũng uống không ít rượu."
"Nói không chừng, so với Tiểu Bạch có lẽ sẽ say trước đây. "
Là cho cô một cái bậc thang để đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít
FanfictionTác phẩm gốc: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang