Chuyện ông cậu miệng bị méo kia còn rất thôi miên.
Chu Di Hân càng nghe càng buồn ngủ, còn chưa nghe xong chuyện này kết cục như thế nào, đã dần dần chìm vào mộng đẹp rồi.
Chưa qua bao lâu, hô hấp đã dần dần trở nên trầm thấp cùng an ổn.
Bách Hân Dư kể được một nửa, vừa ngoảnh đầu đã thấy Chu Di Hân đang ngủ say, liền vội vàng ngậm miệng lại.
Thoáng ngồi dậy nhìn cửa sổ, sau đó lại nhấc tay nhẹ nhàng sửa lại chăn cho người bên cạnh, lúc này mới trở về vị trí nằm xuống một lần nữa.
Không vội vàng ngủ, mà tiện tay lấy di động ra, mở Weibo gõ gõ một chuỗi dài cảm khái ——
"Hôm nay giúp bạn gái gài lại nút áo, thời tiết lạnh như vậy, em ấy như thế nào không chú ý nha, còn may có mình ở đây, nếu không em ấy sẽ bị cảm.
Mình giỏi quá!【 Samoyed tán thưởng.jpg】"
Đánh xong xuôi, vừa muốn đăng lên, kết quả suy nghĩ lại, ở cuối cùng thêm vào mấy chữ nữa ——
"Mình cũng muốn ngủ, tuy rằng ngày mai là ngày nghỉ, nhưng vẫn phải đi nhà xưởng một chuyến.
Nhưng lại không cảm thấy mệt, chắc là nhờ có bạn gái đi.
Có bạn gái thật tốt QAQ."
Cảm khái một trăm điều nhỏ nhặt, nhưng cuối cùng vẫn là thoải mái.
Sau khi cảm thấy ổn thoả, Bách Hân Dư đặt di động xuống dưới gối, sau đó lại trở mình, vốn định tìm một tư thế thoải mái để ngủ.
Kết quả vừa mới nhắm mắt lại, đột nhiên lại nghĩ tới chuyện Chu Di Hân thường xuyên gặp ác mộng, đáy lòng không khỏi đau lòng.
Vì thế lại lần nữa xoay người, thật cẩn thận xê dịch đến bên cạnh Chu Di Hân, duỗi tay ôm lấy bả vai nàng.
Trong miệng còn nhỏ giọng lẩm bẩm vài câu: "Chu Chu, ngủ ngoan......"
Nhân sinh lần đầu tiên cô biết dỗ người ta ngủ.
Cứ như vậy giữ nguyên một tư thế nằm cả đêm, buổi sáng ngày hôm sau thức dậy cánh tay đều bị áp đến tê rần, cổ cũng bị lệch.
Bị sái cổ.
Tối hôm qua Chu Di Hân ngủ rất say.
Trong lúc đó nàng giống như mơ một giấc mộng, mơ thấy bên cạnh vẫn luôn có một người nhẹ nhàng vỗ về nàng, thường thường còn rầm rì hai tiếng, qua một lát sau trong miệng còn nhả ra vài câu hát.
Hát cái gì thì Chu Di Hân quên mất rồi, chẳng qua xác thật là không dễ nghe, căn bản không có lấy một câu đúng nhịp.
Còn có điểm giống loại máy ghi âm kiểu cũ, được vài câu lại dừng lại.
Khả năng là quên từ đi.
Chu Di Hân tức khắc có điểm muốn cười, vừa nghĩ như vậy ở trong mộng khóe miệng cũng nhẹ nhàng cong lên.
Ngoài cảm giác sung sướng ra, còn có một cảm giác an tâm, buổi sáng ngày hôm sau tỉnh lại, toàn thân đều thực thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít
FanfictionTác phẩm gốc: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang