Gần đây trời mưa liên tục, thời tiết cũng bắt đầu càng ngày càng lạnh.
Chu Di Hân vốn là thể hàn, cho nên luôn có thói quen trước lúc ra cửa sẽ mặc thêm áo khoác.
Bách Hân Dư thấy thế tức khắc lại đẩy nhanh tốc độ đan một cái khăn quàng cổ cùng một đôi bao tay, nói là chuẩn bị trước cho nàng.
Thực có tâm nha.
Mỗi lần đan còn đặc biệt hăng say, chỉ cần rảnh rỗi liền bắt đầu làm việc.
Rất ra hình ra dáng.
Nếu thêm một cái kính viễn thị, liền giống một lão thái thái.
Chu Di Hân thấy thế không khỏi cười rộ lên, đứng dậy đi phòng bếp pha một ly trà đặt trên bàn cho cô, sau đó lại ngồi xuống bên cạnh người này, duỗi tay ôm lấy cô hôn một cái kêu thật to.
Trong lòng cũng đang tính toán, hai ngày nữa nên đưa cô quà gì mới tốt.
Dù sao...... Cũng sắp đến sinh nhật của người này.
Từ khi cùng nàng ở bên nhau, Bách Hân Dư liền không muốn giấu diếm chuyện gì với nàng, WeChat có thể tùy tiện xem, trong nhà cũng có thể tùy tiện đến, ngay cả các loại giấy chứng nhận cũng luôn đặt ở dưới mí mắt của nàng.
Từ khi đó bắt đầu Chu Di Hân liền cố ý lưu tâm đến sinh nhật của cô.
Cũng không biết ngày thường cô ăn sinh nhật như thế nào nha.
Chu Di Hân không có tiền giống Bách Hân Dư, khi còn nhỏ bởi vì gia cảnh không tốt, kỳ thật rất ít khi tổ chức sinh nhật, cũng chỉ ăn một chén mì trường thọ lại phối hợp với cái trứng gà như vậy liền tính là xong rồi, ngay cả hát mừng sinh nhật cũng không có ai hát cho nghe.
Thẳng đến sau này bản thân đi làm công kiếm tiền, lúc này mới biết mua cái bánh kem cho chính mình, nếu không phải quen biết Hồ Hiểu Tuệ, Châu Thi Vũ và Vương Dịch, chỉ sợ là không thể tưởng tượng được sinh nhật lại có thể tổ chức được long trọng như thế.
Nàng nghĩ, người khác như vậy bạn gái của nàng cũng sẽ được như vậy.
Bạn nhỏ hai tuổi rưỡi, vô luận như thế nào nàng cũng muốn sủng.
Cho nên từ khi đó bắt đầu nàng vẫn luôn trong tư thế chuẩn bị, đến tột cùng phải tổ chức một cái sinh nhật như thế nào cho Bách Hân Dư.
Bánh kem phải lớn như thế nào, mặt trên trang trí gì, trong phòng treo bao nhiêu dải lụa rực rỡ cùng bóng bay, nên mua dạng đèn gì, tạo ra hiệu quả ánh sáng như thế nào.
Thậm chí trước đó mấy tháng liền cố ý nhờ người mua giúp mình một con Samoyed thật lớn, hai ngày trước mới được giao đến, lúc này liền khóa ở trong ngăn tủ.
Chẳng qua những thứ đó đều là thứ yếu.
Lần sinh nhật này, nàng muốn gọi mấy người Châu Thi Vũ lại đây cùng nhau chúc mừng.
Tuy nói đã qua được một đoạn thời gian, nhưng hình ảnh đêm đó vẫn như cũ rõ ràng ở trước mắt, Bách Hân Dư vì để nàng chơi vui vẻ cam tâm tình nguyện vô cùng đáng thương chạy đến công ty tăng ca cả ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít
FanfictionTác phẩm gốc: Tổng tài nàng luôn là khóc chít chít Tác giả: Lý Thu Lang