Chương 18

139 14 1
                                    

Chuyện Bách Hân Dư dán tờ giấy nhỏ lên túi chườm nóng, Chu Di Hân nhanh chóng quên đi.

Gần đây, có một đối tác nước ngoài vừa hợp tác không lâu muốn tới tham quan nhà máy. Chị Triệu bận tiếp đãi họ nên không kịp xử lý công việc, phần lớn đều giao cho Chu Di Hân.

Nào là liên hệ với nhà cung cấp, kiểm tra định kỳ với bộ phận hậu cần, làm đủ loại bảng biểu, sắp xếp nhiều biên lai phức tạp, và giám sát tiến độ xuất hàng ở nhà máy...

Công việc dồn dập khiến Chu Di Hân bận rộn đến mức đầu óc như muốn nổ tung, không có thời gian thảnh thơi.

Cả ngày tất bật, nàng cảm thấy mệt mỏi đến choáng váng.

Để thư giãn, Chu Di Hân thở dài, lấy điện thoại ra mở nhóm chat, gửi một tin nhắn với biểu tượng '?', ngụ ý hỏi có ai muốn đi chơi không.

Chẳng bao lâu, Hồ Hiểu Tuệ, Châu Thi Vũ và các bạn khác đều trả lời, thể hiện sự phấn khích với một chuỗi '!!!!!!'.

Có vẻ mọi người đều muốn đi chơi.

Nhìn thấy những dấu chấm than dài, Chu Di Hân không nhịn được cười.

Gần đây mọi người đều vội vã, đặc biệt là Vương Dịch, cô ấy yêu đương vội vàng xong còn chạy đi lung tung để gặp người ta. Đến nơi gặp rồi mới phát hiện người đó nhỏ hơn mình mười mấy tuổi, thậm chí còn chưa tốt nghiệp tiểu học.

Không cần hỏi cũng biết, ảnh chụp và thông tin đều là giả, học lỏm từ trên mạng.

Nhưng tình cảm của người ta là thật.

Vương Dịch tức giận nhưng không thể làm gì, đành khuyên nhủ đứa nhóc học hành chăm chỉ rồi quay đầu ra bờ biển ăn vài cân tôm hùm đất để xả giận.

Cũng không may, nhà hàng làm ăn không sạch sẽ.

Vương Dịch ăn vào không sao, nhưng về nhà thì cảm cúm và tiêu chảy, phải nằm liệt giường vài ngày.

Bây giờ cô ấy mới khỏi.

Cuối cùng không phải nằm dài như cá mặn nữa.

Vì vậy, khi Chu Di Hân rủ rê, cô ấy lập tức đồng ý, gửi rất nhiều tin nhắn than thở.

Nửa giờ sau, bốn người gặp nhau tại trung tâm thương mại của thành phố.

Một người bạn của Hồ Hiểu Tuệ vừa mở tiệm ăn mới, trước đó đã mời họ đến ủng hộ. Lúc ấy, mọi người bận rộn nên kéo dài, lần này mới có cơ hội.

Thấy người quen đến, người bạn đó rất nhiệt tình, đưa ra các món ăn và còn tặng một thùng bia lớn.

Hồ Hiểu Tuệ vội vàng từ chối, nói mình và Châu Thi Vũ đều lái xe, hai người bạn còn lại không uống nhiều bia được, khuyên người bạn mang về.

"Tôi đã mang ra rồi, mấy người cứ uống đi, lát tôi gọi xe cho mấy người!" Người bạn cười lớn vỗ vai Hồ Hiểu Tuệ, rồi nhìn về phía Vương Dịch, cười nói, "Bà xem cô ấy uống hăng say chưa kìa."

"A?" Hồ Hiểu Tuệ ngạc nhiên, vội quay đầu, thấy Vương Dịch đã uống nửa chai bia.

"..."

[Cover] [Bách Chu] - Tổng tài luôn khóc thút thít Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ